วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีไดอะแฟรมจะมีผลกับเสียงร้องของคุณ

ตั้งค่าการร้องเพลงบทเรียนปก (และวิทยาศาสตร์) ของวิธีไดอะแฟรมของคุณมีผลต่อเสียงของคุณนี้ ถ้าการร้องเพลงของคุณได้กระทำโดยคอมพิวเตอร์คุณสามารถคลิกเมาส์และแก้ไขเสียงและระดับเสียง แต่คุณไม่จำเป็นต้องเสียงดิจิตอลเพียงเสียงร้องของมนุษย์ดังนั้นคุณต้องเรียนรู้ที่จะควบคุมได้จากภายใน บทความนี้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่

หากคุณได้รับการร้องเพลงระยะเวลาใด ๆ ที่คุณอาจเคยได้ยินคำว่า"ร้องเพลงกับไดอะแฟรมของคุณ"อยู่แล้ว แต่สิ่งที่จริงๆไม่นี้หมายความว่าอย่างไร ไดอะแฟรมของคุณคืออะไรและจะมีวิธีทำงานอย่างไร จะช่วยให้ไดอะแฟรมด้วยการร้องเพลงได้อย่างไร ลองสำรวจสิ่งที่คำว่า"ไดอะแฟรม"จริงๆหมายและวิธีการที่จะเชื่อมต่อกับการร้องเพลงที่ดี

Song Finder

ไดอะแฟรมอธิบาย

ไดอะแฟรมคือระบบของกล้ามเนื้อที่เชื่อมต่อกับซี่โครงต่ำสุดที่ด้านข้าง มันเชื่อมต่อไปยังกระดูกสันอกและด้านหลังภาคเอวด้านบน หน้าที่หลักของไดอะแฟรมจะช่วยให้คุณสูดดม ไดอะแฟรมลงมาเมื่อคุณดม,displacing อวัยวะ, ลำไส้และกระเพาะอาหารตอนบน

คน waisted สั้นจะสังเกตได้ว่าพื้นที่ epigastric ของพวกเขาหรือพื้นที่ระหว่างทหารเรือและกระดูกสันอก, bulges ออกเมื่อพวกเขาหายใจเข้า คน Long - waisted จะแสดงเพียงเล็กน้อยในขณะที่หายใจเข้าปูดเพราะมีห้องพักมากขึ้นสำหรับการขยายตัว

หายใจออก

ไดอะแฟรมมีบทบาทในการกระจายออกมาไม่จริง แต่จะทำหน้าที่เป็นระบบกล้ามเนื้อควบคุมและจะควบคุมได้อย่างรวดเร็วคุณสามารถหายใจออกลมหายใจของคุณ การหายใจออกจะถูกควบคุมโดยระบบช่องท้องซึ่งตั้งอยู่จากเรือของคุณให้กระดูกเชิงกรานของคุณ เมื่อคุณส่งออกมาอย่างรวดเร็ว, ไดอะแฟรมไม่มีการใช้งานโดยทั่วไป แต่อย่างไรก็ตามเมื่อหายใจออกช้า, ไดอะแฟรมต่อต้านการดำเนินการหายใจออกตามธรรมชาติของช่องท้อง

** การทดสอบ : ลองหายใจออกช้ามากและคุณจะสังเกตเห็นว่าสำหรับครั้งแรกที่สองหรือสองคุณสามารถควบคุมการหายใจออก แต่หลังจากที่มันเกิดขึ้นได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายาม ไดอะแฟรมของคุณได้ดำเนินการเพื่อให้มั่นใจว่าการหายใจออกที่เหมาะสม Amazing, ฮะ? เมื่อคุณหายใจออกได้อย่างรวดเร็วคุณควบคุมกระบวนการการหายใจออก ลองทั้งสองวิธีการที่จะรู้สึกแตกต่างกัน

ร้องเพลงและการหายใจออก

เมื่อร้องเพลงก็เหมือนที่คุณกำลังหายใจออกเหล่านี้ยาว, หายใจช้าตลอดทั้งเพลงของคุณ คุณพยายามที่จะควบคุมพวกเขา แต่ในบันทึกยาว, ไดอะแฟรมจะต้องใช้เวลามากกว่า -- แต่เป็นธรรมชาติเท่านั้น! ทุกคนมีไดอะแฟรมที่แข็งแกร่งไม่ว่าสิ่งที่ขนาดหรือความสูงของพวกเขา ไดอะแฟรมไม่จำเป็นต้องมีความเข้มแข็ง แต่ควบคุม คุณต้องทราบวิธีการและเมื่อการทำงานก่อนที่คุณจะสามารถควบคุมมัน

สายเสียงและไดอะแฟรม

สายเสียงของคุณไม่ควรใช้ในการระงับความดันมากเกินไปจากการหายใจ แต่พวกเขาควรจะมีความดันลมหายใจพอที่จะช่วยรักษาความสั่นสะเทือนเสียงของพวกเขา หากความดันมากเกินไปตรงกับสายเสียงที่พวกเขากดกันไว้แน่นเกินไปและไม่สามารถทำงานได้อย่างอิสระตามความเหมาะสม

ในขณะที่ร้องเพลงพื้นที่ epigastric ของคุณไม่ควรดูดใน แต่ควรอยู่ในตำแหน่งก็อยู่ในเมื่อเต็มรูปแบบของอากาศหลังจากสูดดมทันทีหลังจากที่เริ่มมีอาการของเสียง ฟังดูตรงข้ามของสิ่งที่ควรจะเป็นใช่มั้ย? คิดเกี่ยวกับมัน ... ถ้าคุณจะใช้ลมหายใจที่ดีและจากนั้นส่งออกมาส่วนใหญ่หรือทั้งหมดของมันก่อนที่จะร้องเพลงทราบแล้วคุณก็จะเป็น"หมดลมหายใจ"เร็วเกินไปเพราะไดอะแฟรมของคุณได้ยุบลงแล้ว

ดังนั้นสูดหายใจเข้าลึก ๆ และให้แน่ใจว่าคุณกำลังหายใจเข้าอย่างถูกต้องกับลำไส้ของคุณขยายออกไปเล็กน้อยไม่หน้าอกของคุณ จากนั้นจะเริ่มต้นในการร้องเพลงและอนุญาตให้ไดอะแฟรมจะไปในการทำงาน การใช้ไดอะแฟรม, คุณจะสังเกตเห็นคุณสามารถเก็บบันทึกหรือวลีร้องเพลงอีกต่อไปโดยไม่ได้หายใจลำบาก

วิธีไดอะแฟรมจะมีผลกับเสียงร้องของคุณ

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น