วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ควรใช้เงินเท่าไหร่เพลงการสาธิตการบันทึกค่าใช้จ่าย?

ก่อนที่ผมจะตอบคำถามกับตัวเลขคอนกรีตนี้เป็นสิ่งสำคัญในการสำรวจสองคำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถาม # 1 : อะไรคือจุดมุ่งหมายของการบันทึกคืออะไร

Song Finder

Question # 2 : วิธีที่ดีคือเพลงของคุณหรือไม่

ถ้าคุณกำลังทำตัวอย่างสำหรับการฟังส่วนบุคคลหรือครอบครัวและเพื่อน ๆ คุณอาจจะไม่สนใจว่า
ก็ขึ้นอยู่กับมาตรฐานอุตสาหกรรม ในกรณีที่คุณสามารถได้รับโดยมี"กระดูกเปลือย"กลอง, กีต้าร์, เบส, การสาธิตเปียโน, บางทีแม้แต่น้อย และคุณไม่จำเป็นต้องใช้นักดนตรีเซสชั่นระดับโลกอย่างใดอย่างหนึ่ง ฉันอยากจะแนะนำการใช้จ่ายไม่เกินประมาณ $ 200 ถึง $ 250 ยกเว้นกรณีที่ไม่มีเงินเป็นวัตถุ

ก่อนที่คุณจะไปมากสูงกว่าราคาที่ได้รับความคิดเห็นบางส่วนหรือไม่ว่าคุณมีค่าใช้จ่ายการเขียนเพลงที่ justifies สูง บริการของฉันมีการประเมินผลของเพลงของคุณได้ฟรี แน่นอนมีศักยภาพในการขัดแย้งทางผลประโยชน์ เพื่อขจัดปัญหาดังกล่าวและให้ตรวจสอบของเราไม่มีอคติเราประเมินผล 3-5 ของเพลงของคุณกับเชื่อว่าเป้าหมายของเราเลือกเพลงได้โอกาสที่ดีที่สุดของความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับการตอบรับจากนักแต่งเพลงอื่น ๆ ของผู้เผยแพร่เพลงหรือเพลงอื่น ๆ บางอุตสาหกรรมมืออาชีพ

เมื่อคุณบวกเพลงของคุณมีคุณภาพถึงเวลาที่จะลงทุนในสนามการสาธิตที่จะแข่งขันกับการสาธิตนักแต่งเพลงและผู้เผยแพร่ที่มีเพลงฮิต หลังจากที่ทุกคนก็มีการแข่งขันของคุณเพื่อตัด all - สิ่งสำคัญที่ ผมเชื่อว่าเพลงส่วนใหญ่สามารถแสดงให้เห็นอย่างมีประสิทธิภาพด้วยวงหกชิ้น

ชำระหกนักดนตรีมืออาชีพนักร้องมืออาชีพ, วิศวกร, ผู้ผลิต, ต้นทุนและค่าใช้จ่ายสตูดิโอมักจะหาผลรวมระหว่างประมาณ $ 600 ถึง $ 800 ต่อเพลง นักดนตรีมืออาชีพที่สำคัญป้ายศิลปินเซสชั่นกิ๊กมักจะเรียกเก็บเงิน $ 50 ต่อเพลง นักร้องในค่าใช้จ่ายที่นี่ Pro Nashville ระหว่าง $ 75 ถึง $ 150 ต่อเพลง ดังนั้นกว่าครึ่งหนึ่งของทั้งหมดที่คุณจ่ายไปทางขวาเพื่อความสามารถพิเศษ ส่วนที่เหลือจะต้องครอบคลุมผู้ผลิตและวิศวกรทั้งสองคนจะใส่หลายชั่วโมงการทำงานลงในเพลงของคุณและสตูดิโอค่าใช้จ่ายและค่าใช้จ่าย คุณสามารถค้นหาราคาที่ต่ำ แต่ความสามารถอย่างแน่นอนจะมีคุณภาพด้อยกว่า ตัดมุมทำให้รู้สึกเมื่อคุณซื้อรองเท้าที่ Wal - Mart มันทำให้รู้สึกไม่เมื่อคุณกำลังแข่งขันในสภาพแวดล้อมระดับโลก

ใช่เป็นเงินจำนวนมาก แต่ก็คุ้มค่าการลงทุนหากการสาธิตของคุณจับ McBride หูเพลงของผู้เผยแพร่ที่เพลงของคุณได้ตัดกับ Tim McGraw หรือ Martina แบ่งอย่างนั้นจะไม่เพียง แต่ชำระคืนเงินลงทุนของคุณหลายร้อยครั้งกว่าจะสมบูรณ์จะเปลี่ยนชีวิตของคุณ

ควรใช้เงินเท่าไหร่เพลงการสาธิตการบันทึกค่าใช้จ่าย?

เพลงใหม่ๆ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น