วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Tidysongs Vs Media TuneUp -- อภิปราย Ultimate

หากคุณพบบทความนี้ดีกว่าที่คุณอาจมีปัญหาบางอย่างในคลังเพลงของคุณ iTunes เพลงที่ขาดหายไปหรือข้อมูลไม่ถูกต้องหายไปปกอัลบั้มและเพลงที่ซ้ำกันเป็นเพียงไม่กี่ประเด็นที่เป็นไปได้ที่คุณอาจจะติดต่อกับ ผมเห็นอกเห็นใจแน่นอนเมื่อมันมาถึงปัญหาที่องค์กรเหล่านี้ iTunes พวกเขาเคยเป็นจริงที่เกิดขึ้นปกติสำหรับฉันก่อนที่จะเริ่มใช้โปรแกรมการล้างข้อมูลบนตัวเอง

ขณะนี้มีสองโปรแกรมหลักที่มีอยู่และพวกเขาสัญญาทั้งสองเพื่อให้คุณประหยัดร้ายกาจนี้อาการปวดหัวโดยการทำความสะอาดขึ้น iTunes ของห้องสมุดโดยอัตโนมัติ ที่เหมาะสมโดยสิ้นเชิงโดยอัตโนมัติในสิ่งที่คุณต้องทำก็คือนั่งดูพวกเขาทำงาน โปรแกรมทั้งสองปรากฏเป็น legit แต่ที่หนึ่งที่คุณควรเลือกในการสู้รบระหว่าง TidySongs vs TuneUp นี้หรือไม่ กันดีจากการทดสอบอย่างละเอียดทั้งสองโปรแกรมดำเนินการเป็นอย่างดี

Song Finder

ก่อนที่ผมจะดำเนินการต่อไปผมจะแสดงรายการคุณสมบัติหลักสัญญาโดยทั้งสอง TuneUp สื่อและ TidySongs

คุณสมบัติของTuneUp
* ล้างข้อมูลเพลง
* ค้นหาปกอัลบั้ม
* คอนเสิร์ตการแจ้งเตือน
* วิดีโอ YouTube และข้อมูลศิลปิน
* Facebook เชื่อมต่อ

ราคา : $ 19.95 สำหรับรายปีและ $ 29.95 สำหรับการสมัครสมาชิกตลอดชีพ

คุณสมบัติของ Tidysongs
* ล้างข้อมูลเพลง
* น้ำยาซ้ำ
* ค้นหาเนื้อเพลง
* ประเภทองค์กร

ราคา : $ 39 การชำระเงินครั้งเดียวสำหรับการดาวน์โหลด

Tidysongs vs สรุป TuneUp ...

ดังนั้นที่คุณจะเลือก?ดีที่คุณสามารถดูโปรแกรมทั้งสองมีคุณสมบัติใกล้เคียงกันมากและนอกจากนี้ยังมีค่อนข้างใกล้เคียงในราคา หลังจากการทดสอบทั้งสองด้านโดยด้านโปรแกรมที่เราพบพวกเขาจะเปรียบมากในความสามารถในการเก็บกวาดของพวกเขา แต่ทั้งสองโปรแกรมนี้มีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ที่ควรจะเป็นปัจจัยในการตัดสินใจสำหรับคนส่วนใหญ่

เท่าที่เก็บกวาดไป, TidySongs มี TuneUp ตีด้วย"ค้นหาซ้ำคุณสมบัติ"และ"จัดเรียงตามแนวเพลง"คุณสมบัติ แต่เมื่อมันมาถึงการค้นพบเพลงที่นั่นเป็นคำถามที่ไม่มีโปรแกรมที่ดีที่สุด TuneUp BIOS ของศิลปิน, การแจ้งเตือนคอนเสิร์ต, และ Facebook เชื่อมต่อจะสมบูรณ์คุณสมบัติเฉพาะสำหรับ TuneUp และให้ผู้ใช้ที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพลงของพวกเขา

เดี๋ยวจะไม่เก็บกวาดเพลงสิ่งที่สำคัญที่สุด? สำหรับฉันฉันรู้ว่ามันคือผมต้องการที่จะได้งานทำถูกต้องได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ เพิ่มเติม ฉันคิดคนส่วนใหญ่ก็คิดเหมือนกัน แต่ก็ต้องการกระบวนการล้างข้อมูลที่สะดวกรวดเร็วและที่จะทำกับมัน ในท้ายที่สุดการตัดสินใจเป็นของคุณคุณจะต้องเลือกความต้องการของคุณซึ่งโปรแกรมห้องสวีทที่ดีที่สุด ที่จะทำให้งานของคุณง่ายขึ้นเพียงดาวน์โหลดเวอร์ชันทดลองฟรีและให้โปรแกรมด้านของคุณเองโดยการทดสอบด้าน และถ้าคุณได้ทำแล้วความรู้สึกของคุณให้ใช้ลิงก์ด้านล่างเพื่อรับส่วนลดพิเศษในทั้งสองโปรแกรม

Tidysongs Vs Media TuneUp -- อภิปราย Ultimate

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น