วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เบ็ดให้ผู้ชม : กุญแจสำคัญในการเขียนเพลงที่ขาย

ส่วนผสมหลักที่แตกต่างอย่างสมบูรณ์เกียรติ"ตัดอัลบั้ม"จากเพลงฮิตเป็นตะขอต่อหน้านักฆ่าของ แต่ถ้าชอบที่ตะขอเพื่อสะดวกในการสร้างเราต้องการทั้งหมดจะ millionaires! วิธีที่คุณสามารถเพิ่มผลกระทบของเพลงของคุณ'hooks เพื่อดึงดูดผู้ชมและผู้คนที่อยู่เบื้องหลังโต๊ะทำงานได้หรือไม่ อ่านต่อ!

เพื่อให้บทความนี้เป็นประโยชน์มากขึ้นรวมถึง 3 หนังสือของคุณแข็งแกร่งหรือล่าสุดตะขอหรือ choruses เพื่อให้คุณสามารถนำสิ่งที่เรากำลังคุยกับ"ของจริงโลก"ของเนื้อหาของคุณ

Song Finder

ประปาในประสบการณ์ส่วนตัวของคุณสำหรับ"นักเก็ตแห่งความจริง"

เป็นความเชื่อของฉันที่ บริษัท สุภาษิตโบราณ"เขียนสิ่งที่คุณรู้"จะใช้กับการแต่งเพลงรวมทั้งร้อยแก้ว ถึงแม้ว่าบางส่วนของเราชอบที่จะเชื่อว่าเราสามารถเขียนเกี่ยวกับทุกคนและทุกอย่างเพลงที่มีความหมายมากที่สุดและมักจะประสบความสำเร็จจากประสบการณ์ของฤดูใบไม้ผลิ"เป็นจริงของชีวิต"และการตอบสนองของเราและการแปลความหมายของประสบการณ์เหล่านั้น แต่ละวันเราใช้เวลาบนดาวเคราะห์ที่สังเกตผ่านปริซึมของแต่งเพลงโดยนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ความเป็นไปได้นับไม่ถ้วน เมล็ดของเพลงยอดเยี่ยมมักจะอยู่เพียงใต้พื้นผิว แต่นักเขียนต้องยินดีที่จะบำรุงการเจริญเติบโตของพวกเขา

สมมติว่าคุณกำลังเริ่มต้นกับกระดานชนวนว่าง : จมูกของเบียร์ความคิด, การบันทึกอุปกรณ์เปิดเครื่องและเครื่องเสียงหรือหน้าว่างพร้อมและรอคอย คุณไปเกี่ยวกับการแยกเป็นที่เลื่องลือนักฆ่าตะขอจาก"นักเก็ตของจริง""ของคุณมีค่าอย่างไร :

o แรกถาม : สิ่งที่เป็นจริงให้จริงอย่างเข้มข้นรู้สึก RIGHT NOWในชีวิตของคุณ ควรเอาใจใส่เพื่อ flickers ที่ทำให้เกิดของคุณ"อ้าว! ช่วงเวลา.

o สิ่งที่คุณมีประสบการณ์การโหยหาการเผาไหม้ที่จะแบ่งปัน?

o การมีส่วนร่วมทำอะไรที่คุณต้องการให้คนทั่วโลก

o สิ่งที่ทำให้ชีวิตของคุณในมุมที่ไม่ซ้ำกัน, น่าสนใจ, น่าสนใจ?

o ในหนัง"เดิน Line,"แซมฟิลลิปจอห์นนี่เงินสดขอเพลงสิ่งที่เขาต้องการร้องเพลงถ้าเขาตายในถนนคลองบนของด้านและมีแค่ 3 นาทีซ้าย เบ็ดอะไรที่คุณจะร้องเพลงที่ล่ะ?

o วิธีที่คุณสามารถจัดเรียงคำและ / หรือโน๊ตดนตรีที่จะได้รับ"ของคุณ"จิตวิญญาณลงในเพลง?

o รับบ้า, ตัวหนา, เปลือยความจริงที่ลึกที่สุดของคุณหรือความคิดของคุณ silliest

o งานของคุณเป็นนักแต่งเพลงในการแสดงสิ่งที่คนอื่นไม่สามารถแสดง ไปลงน้ำ!

ตอนนี้ใช้เวลาไม่กี่นาทีและโพล่งสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณ จริงๆขุดในนั้นและไม่เกรงกลัวร้องเพลง, เขียนหรือเล่นอะไรอะไรตราบใดที่มันแหวนจริง นี่คือการออกกำลังกายที่ดีในการทดลองครั้งที่คุณมี 10 ใด ๆนาทีในการสำรอง

ถัดจากนั้นเริ่มต้นที่จะนำที่จุดประกายแรงบันดาลใจเป็นเพลงฟอร์ม รักษาการติดต่อกับสาระสำคัญของประสบการณ์ส่วนบุคคลของคุณเมื่อคุณเริ่มต้นในการทดสอบกับเนื้อเพลงและเพลง

วิธีในการเพิ่มประสิทธิภาพ) ผลกระทบต่อเพลงของคุณของตะขอ (s

ในข้อ / แบบฟอร์มลูกบท -- รูปแบบทั่วไปมากที่สุดวันนี้ -- คอรัส, และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเบ็ด, เป็นที่ที่คุณ"ส่งสินค้า." มันคิดเป็นผลรวมถึงคณะกรรมการตัดสิน, สายหมัดของตลก,ประทานลงมาบนยอดเขา ทุกข้อทุกคอรัสก่อนสะพานทุกทุกบรรทัดและทุกคนทราบถึงนี้นำไปสู่ผลตอบแทนที่ดีที่สุด เบ็ดที่ดี (และคอรัส) จะเต็มไปเต็มไปด้วยความหมาย, ความสนุก, ความเข้มหลงใหล ... หรือทั้งสาม! ไม่สามารถ overemphasized ที่ตะขอของคุณได้จริงๆโลกของพวกเขาร็อค แต่แรก แต่ก็มีการร็อคของคุณ มีให้แหวนจริงกับคุณ

o ต้มบิ๊กไอเดียของคุณลงในการแสดงออกที่เป็นไปได้ที่เล็กที่สุดของสาระสำคัญของ : ตะขอของคุณ

o พักง่าย - ยัง - สง่างาม หักเป็นปกติมากขึ้น

o อย่า pussyfoot รอบ ใช้ตัวหนาและมีความเสี่ยง เสมอจุดแข็งของมุมมอง!

o สายดีหมีซ้ำ ถ้ามันคุ้มค่าว่าก็คุ้มค่ามักจะพูดอีกครั้ง

o ให้ย้ายเพลงของคุณเป็นจังหวะ ผู้คนต้องการโดนอิทธิพลในมากกว่าหนึ่งวิธีโดยเพลงของคุณ

o คิดในลักษณะนี้ : ตะขอของคุณเป็นล้อฮับของและองค์ประกอบของเพลงอื่น ๆ ซี่

o ทํานองของคุณแมรี่ของlyric so that each intensifies and deepens the other.

o If you are thrilled by your hook, "they" probably will be too. And if you're holding back, they probably will too!

o Show off your "money" note, your slammin'-est groove, your cleverest line, your most unusual concept in your hook. Aim for the bleachers, emotionally and creatively.

Give Your Hooks Mass Appeal

Singles are distinguished from album cuts by their catchiness, accessibility and freshness. And the hook คือกุญแจสำคัญในการอุทธรณ์มวลที่ ผู้ฟังและผู้คนส่วนใหญ่บนโต๊ะออฟฟิศไม่สามารถร้องเพลงทุกเพลงของ s'ข้อกลับมาให้คุณถ้าพวกเขาพยายาม แต่ส่วนใหญ่จะสามารถจำตะขอนักฆ่าหรือคอรัส สำหรับบรรดาผู้ที่มีแรงหนุนจากความคิดที่จะได้รับการเงิน, ซิงเกิ้ลนี้ยังมีเงินที่เป็น (แต่จำไว้ว่าขายไม่ได้หมายความว่าขายออก!) เมื่อคุณได้รับในการเบ็ดหลักของคุณตีด้วยภาษาที่เราสดคอร์ดและการเคลื่อนไหวไพเราะที่จะปลุกเราขึ้นร่างกายอารมณ์และจิตวิญญาณ อาจmean:

o An impassioned title or lyrical line: a twist of phrase, an unforgettable image, or an emotional outpouring that rings true

o A peak moment for the vocalist. This could be a high note, a long note, a rhythmically cool pulse or movement, a fresh interval, a repeated pattern or melodic sequence, etc.

o A catchy-as-hell instrumental riff or chordal pattern

o An underlying rhythm or groove that sweeps up all in its path

o Enough repetition to be catchy โดยไม่ต้องกลายเป็นน่าเบื่อ

o ความคมชัดน่าประทับใจกับสิ่งที่มาก่อนและหลัง (ข้อ, choruses ก่อนสะพาน) เพื่อให้ตะขอของคุณโดดเด่นในวิธีที่ชัดเจน

โปรดจำไว้ว่าเบ็ดมากขึ้นต่อการสแควร์นิ้วจะดีกว่า! ในวันนี้และอายุเกินประสาทสัมผัส, ฟังเพลงเจริญเติบโตที่รุนแรงที่ตัดผ่านเกะกะ เราต้องการที่จะย้ายไปในทุกระดับ เรากำลังหิวเพื่อเจาะลึกความจริงเพื่อเพิ่มความสามารถในการอารมณ์ขัน มุ่งมั่นที่จะค้นพบสากลภายในส่วนบุคคล, เฉพาะของจริงชีวิต ทำให้เพลงของคุณสีภาพหรือสร้างสภาพแวดล้อมที่ผู้คนสามารถมีชีวิตอยู่ค่ะ

โดยทำตามหลักเกณฑ์เหล่านี้และการเรียนรู้จากเพลงที่นิยมในแนวเพลงที่คุณเลือกคุณสามารถทำให้เพลงของคุณมากขึ้นสามารถเข้าถึงความพึงพอใจและเชิงพาณิชย์

แต่งเพลง Happy!

Copyright 2006 Forbes อเล็กซ์

เบ็ดให้ผู้ชม : กุญแจสำคัญในการเขียนเพลงที่ขาย

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น