วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Yamaha Ns -- จอภาพสตูดิโอ 10 -- มาตรฐานเครื่องผสมระหว่างเพลง

คำถามที่พืชขึ้นเมื่อคนใหม่ในการบันทึกเพลงและเพลงผสมคือถ้าตรวจสอบสตูดิโอที่สร้างขึ้นเพื่อความถูกต้องกว่าลำโพง, ทำไมจะไม่ได้ทั้งหมดลำโพงมอนิเตอร์สตูดิโอ? คำตอบขั้นพื้นฐานสำหรับคำถามนี้ก็คือลำโพงที่ออกแบบมาเพื่อให้เสียงเป็นที่พึงประสงค์เป็นไปได้ที่ปรับถ้าคุณต้องการฟังเพลงที่ได้รับการผสมแล้ว แต่ถ้าคุณนับบนลำโพงเพื่อใช้เป็นชิ้นส่วนของอุปกรณ์หลักของคุณในขณะที่การผสมสัญญาณเสียงคุณจะพลาดปัญหาที่ต้องแก้ ฟังบริสุทธิ์, เส้นแบนของดนตรีเป็นสิ่งสำคัญในการจับและกำจัดเสียงรบกวน interferences ขาว, popping หรืออื่น ๆ จากแทร็ค YAMAHA NS - 10 สตูดิโอมอนิเตอร์เป็นมาตรฐานเท่าที่ตรวจสอบมีความกังวลสตูดิโอ

การฝึกผสมระหว่างเพลงก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่า arguably มีจอแสดงผลที่คาดหมายแทนที่จะเป็นกลางหนึ่ง วิศวกรเกือบทุกสตูดิโอที่คุ้นเคยกับสตูดิโอมอนิเตอร์ YAMAHA NS - 10 จึงเป็นมาตรฐานที่สมบูรณ์แบบทุกคนที่เข้าใจวิธีการทำงานกับ เนื่องจากวิศวกรมักจะทำงานในสตูดิโอหลายนี้มีความสำคัญเพื่อให้พวกเขามีความสม่ำเสมอบางส่วน หากทุกคนมีวิธีการบันทึกที่แตกต่างกันกับจอมอนิเตอร์สตูดิโอทางเลือกนี้จะทำให้การปฏิบัติงานของวิศวกรที่ได้ยากมากขึ้น นั่นคือเหตุผลที่สามารถคาดเดารูปแบบการตรวจสอบนี้เป็นแหล่งอ้างอิงที่ดี

Song Finder

YAMAHA NS - 10 จอภาพสตูดิโอเป็นที่รู้จักกันเป็นจอภาพ nearfield ซึ่งขจัดห้องเป็นตัวแปรในระบบเสียงในขณะที่การผสม บันทึกที่คุณทุกคนทำในห้องเปลี่ยนไปจากตำแหน่งของผนังและปูพื้น ห้องการบิดเบือนน้อยที่สุดคือมักจะประสบความสำเร็จโดยการวางจอแสดงผล 3-4 ฟุตจากหูของคุณกับรอยต่อระหว่างคุณและไม่มีใบหน้าของคอนโซล เสียงโดยตรงมากคือตรงข้ามกับเสียงสะท้อนที่ดีกว่ามันเป็นเพลงที่มีคุณภาพสำหรับการผสม ด้วยจอภาพ nearfield, ผลต่างที่ใหญ่ที่สุดในระบบเสียงมาพร้อมกับรูปแบบที่แตกต่างกัน นี้คือสิ่งที่ทำให้มาตรฐานแม้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ยามาฮ่าNs - 10 จะตรวจสอบมาตรฐานสตูดิโอเป็นเพราะพวกเขาเริ่มต้นจากการเป็นจอภาพเพื่อตรวจสอบสองครั้งที่ผสมในการใช้งานจริง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ mimicked ลำโพงรถและเป็นที่ทดสอบเสียงในทุกส่วน ดังนั้นข้อดีของการใช้พูดเช่นนี้ซึ่งกำจัดตัวแปรห้องเป็นนำไปเป็นมาตรฐานในการบันทึกเสียงเพลงและการผสม มีชนิดอื่น ๆ อีกมากมายของจอภาพ nearfield ใช้ได้อยู่ แต่สำหรับความสอดคล้องระหว่างสตูดิโอที่แตกต่างกันมิกเซอร์จำนวนมากเลือกที่จะไปกับYamaha Ns - 10

นี้ยามาฮ่า NS - 10 ถูกยกเลิกในปี 2001 เนื่องจากการไร้ความสามารถเพื่อให้ได้เยื่อไม้ที่ใช้ในการสร้างรูปทรงกรวยวูฟเฟอร์คุ้นเคยสีขาวและลำโพงเสียง workhorse อุตสาหกรรมของถูกเลิกการผลิต แต่คบเพลิงได้รับการส่งต่อไป! สีขาวสาย Audio, บริษัท ลำโพงที่อยู่ในชิคาโกรัฐอิลลินอยส์พบวิธีในการทำซ้ำการแปลที่เชื่อถือได้ของ Ns - 10 โดยไม่ชัดเจนปัญหาระดับกลางบน จอแสดงผลสีขาวสาย Audio รุ่น K เป็นสตูดิโอการออกแบบและสร้างเป็นแบบเลื่อนแทนสำหรับ NS - 10 วงจรป้องกันถูกบันทึกยังเพื่อป้องกันทวีตเตอร์จากการเสียหายที่อาจเกิดสัญญาณชั่วคราว อัพเกรดน่าเป็นทวีตเตอร์เป่าอยู่เสมอปัญหาที่น่ารำคาญและเสียค่าใช้จ่ายกับ NS - 10 's ยามาฮ่าไม่เคยสามารถทำซ้ำ Ns - 10 ของเสียง แต่สีขาวเส้นเสียงได้ประสบความสำเร็จการสร้างในรูปแบบสตูดิโอ K ตรวจสอบมาตรฐานใหม่ของเครื่องผสมเพลง

Yamaha Ns -- จอภาพสตูดิโอ 10 -- มาตรฐานเครื่องผสมระหว่างเพลง

ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น