วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการเพิ่มเพลงลงใน Facebook, MySpace, และเครือข่ายทางสังคมอื่น ๆ

สองยอดนิยมเว็บไซต์เครือข่ายสังคม, MySpace และ Facebook, ทั้งวิธีการที่แตกต่างกันใช้การเพิ่มเพลงในโปรไฟล์ของคุณ ทำตามขั้นตอนตามคำแนะนำทีแสดงในที่นี้และคุณจะมีติดขัดที่คุณชื่นชอบฝังลงในเครือข่ายสังคมของคุณโปรไฟล์เว็บไซต์ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

เพิ่มเพลงลงใน MySpace

Song Finder

การเพิ่มเพลงเพื่อ MySpace ง่ายสวยเป็นไซต์ที่มีอยู่แล้วภายในฟังก์ชั่นในการฟังเพลงร่วมกัน

1 สิ่งแรกที่ต้องเข้าสู่ระบบในเพื่อ MySpace และการเข้าถึงโปรไฟล์ของคุณ

2 เมื่อในของคุณโปรไฟล์คลิกที่ลิงค์"Music" คุณจะเข้าสู่หน้า MySpace เพลงซึ่งคุณสามารถค้นหาเพลงพื้นหลังที่คุณกำลังมองหา

* ประเภทมากมายจะแสดงและมีตัวเลือกในการค้นหาโดยใช้โปรไฟล์ศิลปิน (แม้จะช่วยให้คุณสามารถค้นหาโดยประเทศของศิลปินหรือแม้แต่รัฐ), ชื่อเพลง ฯลฯ

* นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการดูศิลปินด้านบน, วิดีโอเพลงและรายการเล่นที่โดดเด่น คุณสามารถตรวจสอบนี้ด้วย รายการเล่นที่โดดเด่นเป็นคุณลักษณะที่ช่วยให้คุณสามารถดู (และฟัง!) กับสิ่งที่ศิลปินคนโปรดของคุณและคนดังกำลังฟัง

3 จากผลการค้นหาของคุณสามารถเล่นเพลงเพิ่มในโปรไฟล์ของคุณหรือรายการเล่นหรือซื้อเพลงจาก AmazonMP3 (พันธมิตรดาวน์โหลด MySpace)

* ถ้าคุณเลือกหน้าของศิลปินจากผล, คุณสามารถคลิกที่พวกเขาเพื่อดูหน้าของพวกเขาและเล่นเพิ่มหรือซื้อเพลงของพวกเขาจากที่นั่น

4 ตอนนี้คุณได้มีเพลงที่เพิ่มให้กับโปรไฟล์ของคุณดังนั้นเมื่อผู้คนสามารถติดตามหน้า MySpace ของพวกเขาจะได้ฟังการเล่นรายการที่คุณใช้งานร่วมกัน!

เพิ่มเพลงลงใน Facebook

Facebook บนมืออื่น ๆ ที่ไม่ได้น้อยแตกต่างกัน คุณจะต้องเพิ่มโปรแกรมดนตรีเช่น iLike หรือ Last.fm เพื่อที่จะเล่นเพลง แต่ก็ยังง่ายสวย! เราจะใช้ iLike เป็นตัวอย่างหลักเป็น แต่ยังเป็นแอพเพลงที่เป็นที่นิยมมากที่สุดใน Facebook

1 เริ่มต้นที่หน้าแรกของคุณ Facebook, ใช้ฟังก์ชันการค้นหาที่จะมองหาแอพเพลงของคุณทางเลือก, หรือไปที่หน้าโปรไฟล์ของ app (ถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการใช้แล้ว) และ iLike Last.fm เป็นสองตัวเลือกที่นิยมมากและพวกเขาจะขอแนะนำ

* ถ้าคุณกำลังค้นหาเหล่านี้จากผลการคลิก"Applications"แท็บเพื่อดูปพลิเคชันเท่านั้น มองหาตรงและคลิก"ดูโปรแกรม"จะต้องดำเนินการในหน้าโปรไฟล์ของ app

* คุณจะถูกพาไปยังหน้าบ้านของ app ที่ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบพื้นหลังสั้นบน app ที่คุณกำลังจะใช้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นการแสดงความคิดเห็นของผู้ใช้และการจัดอันดับ, สามารถพบได้ในหน้านี้ เมื่อคุณพร้อมที่จะเพิ่ม app ให้คลิก"ไปที่ Application"ปุ่มบนด้านขวาบนของหน้า

2 เมื่อคุณได้เลือก app ที่คุณต้องการใช้ (คุณสามารถเพิ่มทั้งหากคุณต้องการ!) อนุญาตให้แอพในการเข้าถึงโปรไฟล์ของคุณเพื่อทำให้การทำงาน properly.3 iLike ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มเพลงวิดีโอและศิลปินในโปรไฟล์ของคุณได้อย่างง่ายดาย เมื่อคุณได้เพิ่มไปแล้วก็ขอให้คุณถ้าคุณต้องการกล่องที่จะแสดงบนของคุณโปรไฟล์ของผนังหรือบนแท็บข้อมูลหรือบนแท็บกล่องของคุณ

* โดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งที่คุณต้องการในโปรไฟล์ของคุณ (คุณยังสามารถเพิ่มแท็บเพลงแยกต่างหากถ้าคุณต้องการ) คุณสามารถค้นหาและเพิ่มดนตรีและศิลปินในโปรไฟล์ของคุณ

* เพลงจะถูกใช้ร่วมกับเครือข่ายของคุณและบุคคลอื่นที่เข้าเพลงโปรไฟล์ของคุณหรือเหมาะสมกล่องสามารถเล่นให้เพิ่มใน iLike ของตัวเองและแม้แต่การซื้อเพลงจาก Amazon หรือ iTunes

4 การใช้ฟังก์ชั่นการค้นหา iLike ของคุณสามารถดูสำหรับศิลปินที่คุณชื่นชอบ ผลการค้นหาแสดงแทร็คได้อย่างง่ายดายและวิดีโอจากศิลปินที่ซึ่งคุณและเครือข่ายของคุณสามารถเล่น iLike สั่งหรือซื้อ

5 คุณลักษณะเพิ่มเติมของ iLike เป็นเครือข่ายความสามารถในการ"อุทิศ"เพลงของคุณกับผู้คนใน Simple คลิกที่"อุทิศ"และตามคำแนะนำเพื่ออุทิศติดตามว่า
iLike ยังมีคุณสมบัติที่มีประโยชน์หลายอื่น ๆ :

* แท็บจะแสดงคอนเสิร์ตปฏิทินกับตารางเวลาของคอนเสิร์ตของศิลปินที่คุณชื่นชอบ(หรือเพื่อนของศิลปินคนโปรด)

แท็บแผนภูมิ * สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่เพลงเป็นที่นิยมมากที่สุดใน Facebook บน iLike.com และยังอยู่ในหมู่ผู้ใช้ iLike Sidebar สำหรับ iTunes / Windows Media Player, เพื่อให้คุณสามารถดูสิ่งที่ผู้คนจำนวนมากจะฟัง!

* แท็บฟรี MP3s ให้ลงเพลงจากศิลปินที่ยัดไม่ได้ลงนามการจับคู่กับศิลปินคนโปรดของคุณขึ้นอยู่กับระบบการให้คะแนนของชุมชนในการ GarageBand.com เพื่อให้คุณสามารถค้นพบเพลงใหม่

* แบบทดสอบเป็นแพลตฟอร์มสำหรับผู้ใช้ในการทดสอบของพวกเขาเพลงความรู้ที่มีหัวข้อต่างๆเช่น"ชื่อที่วง"แบบทดสอบแบบทดสอบประเภทอื่น ๆ

5 ตอนนี้คุณได้เพิ่ม app นี้ในโปรไฟล์ของคุณให้เล่นกับมันและร่วมกันและค้นพบเพลงใหม่ที่มีเครือข่ายของคุณ คนจรจัดรอบด้วยการปรับแต่งอื่น ๆ พร้อมใช้งานและเพลิดเพลินกับเสียงเพลง!

การเพิ่มเพลงไปยังเว็บไซต์เครือข่ายสังคมของคุณเป็นวิธีที่ดีที่จะทำให้การตั้งค่าการดนตรีของคุณที่รู้จักกันในเครือข่ายทั้งหมดของคุณและหาเพื่อนใหม่ที่ร่วมลิ้มรสกันในเพลงที่คุณ เพียงปฏิบัติตามคำแนะนำที่ให้ไว้ในคู่มือนี้และคุณจะพบว่าเพลงเพิ่มในโปรไฟล์ของคุณ MySpace และ Facebook ได้ง่าย

วิธีการเพิ่มเพลงลงใน Facebook, MySpace, และเครือข่ายทางสังคมอื่น ๆ

ฟังเพลง เพลงใหม่ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น