วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เทคนิคการฝึกกีตาร์กับเพลงที่ง่ายสำหรับการเรียนรู้

เมื่อมาถึงการเรียนรู้ที่ใช้ในการปฏิบัติเสมอทำให้สมบูรณ์แบบ มันไม่พอที่จะเข้าใจทักษะทางเทคนิคที่จำเป็นในการเล่น; คุณจะต้องบูรณาการเทคนิคในการเล่นของคุณเพื่อที่ว่ามันจะกลายเป็นนิสัย เท่านั้นจากนั้นคุณสามารถเริ่มต้นใส่แบบที่เป็นคุณเองและบุคลิกภาพในการเล่นของคุณ เมื่อมาถึงการเล่นกีตาร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเรียนรู้ตำแหน่งนิ้วที่สำคัญสามารถพิสูจน์ได้หากิน แต่เมื่อคุณพบกีต้าร์เพลงง่ายที่จะเรียนรู้คุณสามารถไม่เพียง แต่สร้างฐานการเรียนรู้จากการที่ทุกคนสามารถเจริญเติบโตในอนาคตคุณสามารถได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายสร้างความเชื่อมั่นของคุณเป็นผู้เล่นกีต้าร์ลูกนกเพิ่งมีขน

คุณสามารถเรียนรู้กีต้าร์หนึ่งในหลายวิธี หากคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการเริ่มต้นในการเดินทางของดนตรีนี้โดยเฉพาะและต้องการที่จะกลายเป็นผู้เล่นกีต้าร์ที่มีความชำนาญที่มีรายการละครของเพลงในการกำจัดของพวกเขาแล้วมันอาจจะดีที่สุดในการทำงานร่วมกับครูผู้สอนกีต้าร์ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ซึ่งจะทำให้คุณ Hands - On เรียนที่บ้านของตนหรือของคุณ รับประกันว่าหนึ่งในสิ่งแรกที่คุณจะต่อสู้ -- หลังจากที่ตำแหน่งนิ้วที่เหมาะสม -- มีการระบุว่ากีต้าร์เพลงแรกที่จะเรียนรู้ได้ง่าย

Song Finder

ถ้าเรียนกีตาร์กับครูจะประหยัดค่าใช้จ่ายต้องห้ามหรือหากคุณไม่ได้สนใจในการเล่นกีตาร์ในฐานะความพยายามอย่างจริงจังคุณสามารถทำมากที่จะสอนด้วยตัวคุณเองที่บ้าน มีราคาที่สมเหตุสมผลหนังสือแผ่นเพลงและวิดีโอที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้พื้นฐานของกีต้าร์และให้คุณสามารถเลือกเพลงได้ง่ายของกีต้าร์ที่จะเรียนรู้ ถ้ากีต้าร์เป็นเพียงแค่งานอดิเรกหรือคุณเพียงต้องการที่จะมีเพลงที่ยอดเยี่ยมภายใต้เข็มขัดของคุณนี้อาจเป็นวิธีการที่คุณจะไป

เลือกกีต้าร์เพลงง่ายที่จะเรียนรู้ขึ้นอยู่กับดนตรีสไตล์ส่วนตัวของคุณ หรือคุณอาจมีบางเพลงทราบว่าคุณต้องการเล่นเพื่อที่จะแปลกใจคนที่คุณรักหรือประทับใจคนกลุ่มที่เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ในทั้งสองกรณีพบกีต้าร์เพลงง่ายที่จะเรียนรู้แล้วปฏิบัติให้มากที่สุด ด้วยกีต้าร์, ครั้งแรกความอึดอัดมาจากการเรียนรู้ตำแหน่งนิ้วของคุณ แต่เมื่อคุณได้ใช้มันแล้วคุณจะสามารถเล่นคอร์ดเพียงพอที่จะแก้ไขปัญหาที่เลือกเพลงที่คุณมี

การเลือกจากบรรดาเพลงเพื่อเรียนรู้ -- ถ้าคุณไม่ได้หนึ่งโดยเฉพาะในใจ -- อาจจะดูเป็นอย่างดี โปรดจำไว้ว่ากีต้าร์เพลงง่ายที่จะเรียนรู้มักจะมีจำนวนหนึ่งของการทำซ้ำในคอร์ดของตนว่าเป็นสิ่งที่คุณต้องการมองหา -- บางสิ่งบางอย่างที่สามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย -- เนื่องจากส่วนใหญ่เพื่อความเป็นจริงที่คุณมักจะทำซ้ำคอร์ดเดียวกัน

เมื่อคุณพบกีต้าร์เพลงง่ายที่จะเรียนรู้คุณสามารถเป็นอย่างดีในทางของคุณเพลิดเพลินกับกีตาร์นั้นคุณยังอาจพบว่าเมื่อคุณเรียนรู้เพลงที่คุณมีเพลงต้องการที่จะเริ่มต้นการเรียนรู้อื่น ๆ ตามที่คุณต่อการเดินทางของคุณกับกีต้าร์ .

เทคนิคการฝึกกีตาร์กับเพลงที่ง่ายสำหรับการเรียนรู้

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น