วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการเขียนเนื้อเพลง

เนื้อเพลงเพลงคือคำของมันและพวกเขามักจะสามารถสร้างหรือทำลายเพลงของคุณ เนื้อเพลงไม่ดีจะทำให้ระคายเคืองกลุ่มเป้าหมายของคุณในขณะที่เนื้อเพลงที่ดีจะให้พวกเขามากดูดซึมได้มากในเพลงของคุณ

จุดประสงค์ของเนื้อเพลงของคุณอาจจะมีการบอกเล่าเรื่องราวหรือที่จะได้รับข้อความบางอย่างหรือความเชื่อใน สิ่งที่เป็นคุณควรให้ความสำคัญกับการจุดหลักหนึ่งและให้แน่ใจว่าเนื้อเพลงของคุณทำให้รู้สึก

Song Finder

หากคุณกำลังดิ้นรนกับเนื้อเพลงของคุณทำไมไม่ลองต่อไปนี้ห้าขั้นตอนพื้นฐาน?

วิธีเขียนเนื้อเพลง

1 รู้จักกลุ่มเป้าหมายของคุณคือก้าวแรกของการเขียนเนื้อเพลงเพลง ถ้าคุณวางแผนที่จะเขียนเพลงให้กับเด็กคุณจะใช้วัสดุที่แตกต่างกันกว่าถ้าคุณมีการเขียนสำหรับผู้ใหญ่ ดังนั้นเพลงทุกเพลงให้แตกต่างไปตามกลุ่มเป้าหมายของคุณและจุดมุ่งหมายหลักของคุณคือจะต้องมีความรู้สึกเชื่อมต่อกับผู้ฟังเป้าหมายของคุณและความสนใจจากพวกเขา

2 ขั้นตอนที่สองของคุณคือการตัดสินใจในเรื่องของชื่อเรื่องและเพลงของคุณ ของคุณ ชื่อของคุณจะบอกผู้ฟังเพลงสิ่งที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ทำให้ชื่อเรื่องของคุณค่อนข้างสั้นบางสิ่งบางอย่างที่จับใจและง่ายต่อการจำ เพลงของคุณจะเกี่ยวกับเรื่องใด ๆ ก็สามารถที่เกี่ยวข้องกับความรัก, ความตาย, เกิด, ฯลฯ แต่รู้ว่านำข้อความที่คุณต้องการเป็นสิ่งที่สำคัญมากก่อนที่จะเริ่มต้นในการเขียนเนื้อเพลงของเพลง นอกจากนี้ยังช่วยในการเขียนในสิ่งที่คุณรู้และมีประสบการณ์เกี่ยวกับ

3 เริ่มเขียนเนื้อเพลงที่แท้จริงของคุณโดยการเขียนคำสำหรับร้องของคุณเพลง> จะดีที่สุดเพื่อให้คอรัสของคุณซ้ำเป็นธรรมที่ผู้ชมจะจดจำบางสิ่งบางอย่าง ร้องของคุณจะทำหน้าที่เป็นสะพานการเชื่อมต่อบรรดาโองการของคุณ มันควรจะน่าตื่นเต้นและเพื่อการนี้จะช่วยถ้าคุณมีระดับเสียงทํานองเล็ก ๆ ที่สูงขึ้นและเพิ่มจังหวะของเพลงเล็กน้อย ดีคุณยังต้องการจะรวมชื่อเรื่องเป็นเพลงในหมู่นักร้อง

4 ถัดจากนั้นเริ่มต้นในข้อแรกของคุณ ข้อของคุณจะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของเพลงหรือข้อความ จำจำเนื้อเพลงของคุณสั้นง่ายและลวงสำหรับคุณมีเพียงระหว่างสามและสี่นาทีที่จะได้รับเรื่องของคุณทั่วทั้ง ข้อแรกคุณจะต้องมีการวาดภาพที่ดีและความสนใจ บรรทัดแรกของคุณอาจจะมีคำถามหรือคำสั่งหรือคุณอาจจะใช้ชื่อเป็นเพลงในบรรทัดแรก ข้อต่อมาก็จะยังคงมุ่งเน้นดำเนินการต่อข้อแรกของคุณและเกี่ยวกับเรื่องราวของคุณ ข้อสุดท้ายของคุณจะมีจุดสำคัญของเรื่องของคุณหรือเพลงข้อความของคุณ สามารถดูได้จากการแสดงผลที่ดีกับผู้ชมของคุณดังนั้นพวกเขาจะอยากฟังเพลงของคุณอีกครั้ง

5 ตัดสินใจเลือกรูปแบบการสัมผัสของคุณจำที่ -- โดยทั่วไปพูด -- ง่ายดีกว่า เพลงทั้งหมดไม่จำเป็นต้องสัมผัส แต่ทราบว่าเพลงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดจะสัมผัส Rhyming วลีจะง่ายต่อการจำกว่าวลี rhyming ไม่ช่วยให้ผู้ชมของคุณจำเพลงของคุณ วลี Rhyming ยังจะส่งผลกระทบต่อผู้ฟังมากขึ้นอารมณ์ของคุณ -- สิ่งที่คุณควรจะพยายามเสมอสำหรับ Rhymes ความนิยมสูงสุดในปัจจุบันมีแนวโน้มที่จะทำตามรูปแบบ ABAB หรือ ABCB

ตอนนี้คุณรู้ขั้นตอนพื้นฐานในการแต่งเพลงคุณจะต้องได้รับความคิดที่ดีบางสำหรับเพลงของคุณ ผ่อนคลายและเปิดใจของคุณโดยไปเพื่อโดดเดี่ยวเดินดื่มด่ำในศิลปะและดนตรีหรืออาจจะชื่อเรื่องในหนังสือพิมพ์หรือนิตยสารขวดจะเกิดปฏิกิริยาบางอย่างให้คุณสำหรับเพลงเรื่องใหม่ของคุณ

และอย่าลืมเก็บโน๊ตบุ๊คอย่างต่อเนื่องกับคุณเพื่อให้คุณสามารถจดความคิดที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้น

วิธีการเขียนเนื้อเพลง

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น