วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แก้ไขแท็ก ID3 การใช้สิทธิ MP3 iTunes แท็กเครื่องมือสำหรับการจัดงาน

ถ้าคุณใช้ iTunes หรือสื่ออื่น ๆ บางอย่างเล่นแล้วคุณจะรู้ว่าสิ่งที่มันต้องการที่จะมีสะกดผิดแท็กชื่อเรื่องงานศิลปะที่หายไปและเพลงโหลระบุว่า"Track 01"หรือ"ศิลปินไม่ทราบ" ความเป็นจริงของเรื่องเป็นเครื่องเล่นสื่อจะหมายถึงการทำงานของพวกเขาที่ดีที่สุดเมื่อข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับแต่ละเพลงมีความสะอาด แต่เป็นความดีที่พวกเขาอยู่ที่การทำงานของพวกเขาเล่นสื่อเป็นเพียงไม่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณทำความสะอาดข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ mp3s ของคุณ การปรับเปลี่ยนแทร็คจากภายในผู้เล่นสามารถจะใช้เวลานานและมีความคิดที่ดีที่สุดในการทำให้มึนงง

โชคดีที่มีหน้าปกอัลบั้มซอฟต์แวร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณจัดระเบียบเพลงของคุณแก้ไขแท็ก ID3, และดาวน์โหลด ซอฟต์แวร์นี้ทำงานในรูปแบบที่คุณต้องการเพื่อให้คุณสามารถกลับไปที่ธุรกิจของคุณเพลิดเพลินกับเพลง คุณจะมีพื้นที่ว่างมากขึ้นสำหรับคนทำเพล​​งสดและคุณจริงจะสามารถหาเพลงที่คุณกำลังหา

Song Finder

เหมือนจะโหลดช่วยประหยัดเวลาด้วยการสังหรณ์ใจช่วยให้คุณสามารถแก้ไขแท็ก ID3 มีไม่เพียงพอคุณสามารถได้อย่างรวดเร็วและสามารถค้นหาและกำจัดเพลงซ้ำกันเช่นเดียวกับการปรับปรุงหน้าปกอัลบั้ม ในบรรดารายชื่อของคุณสมบัติที่คุณสามารถใช้ได้กับสถานะของสื่อศิลปะ Clean Up Utility นี้ :

แก้ไขแท็ก ID3 หนึ่งเพลงในเวลาหรือใน batches แก้ไขแทร็คในรายการเพลงที่เฉพาะเจาะจงเท่านั้น ตั้งค่าผู้ใช้กำหนดเกณฑ์สำหรับการแก้ไขแบทช์ ผสานและประเภทเปลี่ยนชื่อ ค้นหาและลบเพลงที่ซ้ำกัน ระบุว่าข้อมูลที่จะได้รับการปรับปรุง ดาวน์โหลดเพิ่มปกอัลบั้ม

การใช้เครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับงานเป็นเกมง่ายๆ ดังนั้นติดกับการใช้สื่อของคุณผู้จัดการสำหรับการเพลิดเพลินกับเพลงของคุณและใช้แพคเกจซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาสำหรับทำความสะอาดและการจัดทำที่สกปรก เมื่อคุณได้ลองคุณจะแปลกใจว่าทำไมคุณรอนานมาก

แก้ไขแท็ก ID3 การใช้สิทธิ MP3 iTunes แท็กเครื่องมือสำหรับการจัดงาน

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น