วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตกปลาใน Dark -- มันเป็นไปได้หรือไม่

จำนวนมากของชาวประมงช่วงระยะการเดินทางเข้าสู่ทะเลในระหว่างวัน บางครั้งที่รุ่งสางหากพวกเขาต้องการที่จะจับปลาหายากบางอย่าง วิธีการเกี่ยวกับการประมงในที่มืด? ที่เป็นไปได้จริง? คำตอบง่ายๆของคำถามนี้คือใช่ คุณสามารถปลาในช่วงกลางคืนทุกสิ่งที่คุณต้องการ ในความเป็นจริงผู้คนจำนวนมากชอบที่จะออกไปทะเลในช่วงกลางคืนเพราะมีความฟุ้งซ่านน้อยลงและฝูงชนน้อยลง แต่แล้วอีกครั้งเท่านั้นชาวประมงส่วนใหญ่มีความสามารถและมีฝีมือจะได้รับการจับรางวัลในช่วงเวลาดังกล่าว

ปลาจะชอบมากที่สุดสัตว์บก บางคนชอบกลางคืนดีกว่าวันที่ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผลตอบแทนของคุณเบสหรือปลาเทราท์จะไม่สามารถจับในช่วงกลางคืน ตกปลาในที่มืดเป็นไปได้จริงๆ คุณเพียงแค่ต้องรู้เทคนิคขวา

Song Finder

ตกปลาในที่มืดไม่ได้หมายความว่าคุณจะออกไปในน้ำในเวลาเที่ยงคืน มันไม่ทำงานวิธีการที่ทั้ง ถ้าคุณต้องการที่จะจับรางวัลบ้านในเวลาสำหรับอาหารมื้อเย็นแล้วชั่วโมงที่ดีที่สุดคือขวาหลังจากพระอาทิตย์ตกดิน ฤดูดีที่สุดในการทำประมงบางคืนในช่วงฤดู​​ใบไม้ร่วง ตกปลาตอนกลางคืนเพราะเสียงเบสรางวัลผลงานบางอย่างจะเป็นนิสัยของการรับประทานอาหารช้า และเพื่อพวกเขามาเหนือพื้นผิวแต่ละช่วงเวลาของวันที่ ฤดูใบไม้ร่วงเป็นเวลาที่ดีที่สุดเพราะน้ำสามารถระบายความร้อน นอกจากนี้ยังมีนักท่องเที่ยวน้อยลงและกิจกรรมทางน้ำที่เกิดขึ้นทั่วพื้นที่ประมง ว่ามีเพียงหมายถึงปลามี spooked น้อยลงและสะดวกสบายมากขึ้นเกี่ยวกับการว่ายน้ำ

ตกปลาในที่มืดจริงสามารถนำคุณไปสู่​​เสียงเบสหนักใดก็ได้จาก 9 ถึง 12 ปอนด์ มีสิทธิ lures,คุณไม่ต้องอยู่ในน้ำนานเกินไปหลังจากที่มืด คุณสามารถกลับบ้านจับที่ดีที่สุดของวันเพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่ดวงอาทิตย์ถูกออก และหลังจากที่คุณได้พิสูจน์ทฤษฎีนี้ถูกต้องคุณก็อาจกล่าวได้ว่าดวงอาทิตย์รังสีที่เป็นอันตรายต่อผิวของคุณจะไม่คุ้มค่าเมื่อวันประมง ทำไมปลาในระหว่างวันที่จับที่ดีที่สุดจะได้รับในช่วงเวลากลางคืนหรือไม่

ถ้าเป็นเบสที่คุณต้องการ, ช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการตกปลาตอนกลางคืนเป็นช่วงพระจันทร์เต็มดวงและเมื่อน้ำเย็น เพียงลดลงล่อช้าและของคุณคุณจะจับคนที่จะดีกว่าการบันทึกอยู่ตลอดเวลาส่วนตัวของคุณ การเผาผลาญอาหารของเสียงเบสที่ได้รับการควบคุมโดยตรงโดยอุณหภูมิของน้ำรอบ ๆ ในช่วงพระจันทร์เต็มดวง, เบสใช้ประสาทสัมผัสของพวกเขาให้อาหาร น่าระทึกใจในการดำเนินการล่อจะทำให้ตกใจพวกเขาทั้งหมดออกไป

ทั่วไปพูดพื้นที่ที่สำคัญเหมือนกันสำหรับการตกปลาในระหว่างวันเป็นสถานที่ที่เดียวกับที่คุณควรไปเมื่อประมงในที่มืด มันเป็นจุดที่ปลาอยู่และ frequents ต่อไป กลางวันและกลางคืนพวกเขาคาดว่าจะมี แต่แน่นอนพวกเขาจะไปสถานที่บางแห่งอื่นเมื่อพวกเขาไม่สามารถมองเห็นแสงแดดอีกต่อไป ให้พลังเสียงเบส แต่กรณีนี้น้อยครั้ง

ในระหว่างวัน, เบสใหญ่มีมากขึ้นเกี่ยวกับชาวประมงระวัง และเพื่อพวกเขาซ่อนในต่างประเทศทั่วโครงสร้างใต้น้ำ พวกเขาไม่ได้ออกมาไม่ได้จนกว่าพวกเขากำลังหิว พวกเขาจะอยู่ที่กองหิน, ledges, และ humps สำหรับตราบเท่าที่พวกเขาพบว่ามีสารอาหารเพียงพอ แต่เมื่อได้รับมืดพวกเขาแทบจะไม่สามารถเห็นสภาพแวดล้อมของพวกเขา นั่นเป็นเมื่อพวกเขาพยายามที่จะเลื่อนขึ้นเพื่อให้ได้อาหารบางอย่าง หากคุณมีเวลาที่เหมาะสมและที่สถานที่ที่เหมาะสม, เบสรางวัลที่คุณปรารถนาเพียงแค่เหยื่อของคุณอาจใช้เวลา

ดังนั้นผู้คนหัวเราะในครั้งต่อไปที่คุณเมื่อคุณบอกว่าคุณกำลังตกปลาในที่มืด, ยักออก แต่พยายามที่จะมองหาคำแนะนำที่จะเห็นด้วยกับคุณ ไม่เจ็บลอง ตราบเท่าที่คุณทราบวิธีการเตรียมความพร้อมสิทธิ lures สำหรับใช้ในเวลากลางคืนและกลยุทธ์ที่เหมาะสมเพื่อลดเหยื่อจากนั้นคุณควรจะกลับบ้านความพึงพอใจ

แม้ว่าจะมีการกล่าวใน Nitty Dirt Band เพลงที่มีทราย"ตกปลาในที่มืด"ปลาที่ไม่กัดตอนกลางคืนวางไว้ที่กางเกง เบสและปลาเทราท์จะอยู่ในน้ำทั้งในระหว่างวันและเวลากลางคืน ก็แค่เรื่องของการใช้กลยุทธ์ที่เหมาะสมและเครื่องมือที่เหมาะสม , ถ้าพวกเขาไม่ได้มีมาตลอดแล้วพวกเขาก็สามารถที่จะไปไหน?

ตกปลาใน Dark -- มันเป็นไปได้หรือไม่

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น