วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ลบเพลงซ้ำ -- จัดระเบียบคอลเลกชันเพลงของคุณโดยการลบซ้ำ MP3s

มีหลายวิธีที่จะลบที่ซ้ำกันไม่กี่เพลงจากคลังเพลงหรือคอมพิวเตอร์ของคุณ ซึ่งเคยคุณเลือกลบสำเนาเหล่านี้ก็จะช่วยจัดระเบียบคอลเลกชันตลอดจนพื้นที่ว่างของคุณขึ้นในฮาร์ดดิสก์ของคุณ

ทำไมหลาย ๆ แทร็คซ้ำ?

Song Finder

ตั้งแต่การดาวน์โหลดเพลงระเบิดในฉากคนรักดนตรีจำนวนมากได้รับ bogging ลงคอมพิวเตอร์มีเพลงที่ซ้ำกัน ฉันได้กลายเป็นเหยื่อของการนี​​้เป็นอย่างดี ดาวน์โหลดเพียงครั้งเดียวในบางครั้งฉัน mp3 ไฟล์, ไฟล์จากนั้นกลับไปและดาวน์โหลดอัลบั้มทั้งหมด ในบางครั้งไฟล์เพลงได้สะกดผิดและฉันไม่พบมันดังนั้นฉันดาวน์โหลดสำเนาอื่น ได้ว่าหลังจากปีของการดาวน์โหลดเพลงใดอย่างหนึ่งอาจจะมีค่อนข้างน้อยเพลงที่ซ้ำกัน

วิธีการค้นหาโดยอัตโนมัติและการลบเพลงซ้ำ

ในขณะที่มันเป็นเรื่องง่ายที่จะลบเพลงที่ซ้ำกันได้สะกดถูกต้องบอกว่าทางที่น้อยครั้งที่เคยมีกรณี ฉันเพิ่ง stumbled ข้ามซอฟต์แวร์บางครั้งเรียกทีเป็น iTunes ซ้ำกันกำจัด Iทราบ iTunes ได้สร้างขึ้นในเครื่องมือค้นหาที่ซ้ำกัน แต่เฉพาะกับแทร็คเพลงที่คล้ายกันข้อมูลของแท็ก ID3 ซอฟต์แวร์นี้สามารถระบุตำแหน่งใด ๆ ที่ซ้ำกันแม้ว่าจะไม่ได้นำเสนอข้อมูลของแท็กเช่น Track 03 โดยศิลปินที่ไม่รู้จัก

พร้อมด้วยพ้นพื้นที่ที่มีคุณค่าในคอมพิวเตอร์ของคุณซอฟท์แวยังสามารถ ...

แก้ไขสะกดผิดเพลง ทุกเพลงดาวน์โหลด แนวการจัดระเบียบ Complete หายไป ID3 Tags

Clean Up เพลงของคุณห้องสมุด

iTunes นี้ซ้ำกันขจัดมากมายมาพร้อมกับคุณสมบัติขององค์กรที่ทำให้มันคุ้มค่ามาก หากคุณและค่าคอมพิวเตอร์ของคุณหรือการเก็บเพลงคุณต้องใช้ซอฟต์แวร์นี้

ลบเพลงซ้ำ -- จัดระเบียบคอลเลกชันเพลงของคุณโดยการลบซ้ำ MP3s

โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น