วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

iTunes Album Artwork Finder -- เรียกคืน Cover Flow ของคุณด้วยเพลงศิลปะ Finder

iTunes ของคุณจะไม่สมบูรณ์หากไม่เพลงที่อยู่ในนั้น เพลงของคุณอาจจะดาวน์โหลดจากร้านเพลงออนไลน์หรือฉีกขาดจากแผ่นซีดีของ คุณอาจพบว่าเพลงที่คุณดาวน์โหลดได้จากร้านขายเพลงออนไลน์มามักจะมีปกสำหรับเพลงของอัลบั้มที่ ดังนั้นสิ่งที่คุณทำเกี่ยวกับเพลงอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับเพลงน่าเกลียดทราบสีเทา? แนวทางหนึ่งที่จะแก้ไขปัญหานี้คือการใช้เครื่องมือค้นหาอัลบั้มงานศิลปะ iTunes iTunes Finder ปกอัลบั้มสามารถค้นหาปกอัลบั้มที่ไม่ซ้ำกันสำหรับห้องสมุดทุกเพลงใน iTunes ของคุณ

อย่างไรก็ตามคุณอาจจำไว้ว่ามีในตัว iTunes Finder ทุกเพลงใน iTunes แล้ว คุณสามารถใช้เครื่องมือนี้โดยการเปิดมุมมองภาพปกอัลบั้ม ซึ่งสามารถทำได้โดยคลิกที่"แสดงงานศิลปะ"ปุ่มอยู่ที่มุมล่างซ้ายของหน้าต่าง กับชนิดของมุมมองนี้มันง่ายต่อการตรวจสอบว่าไม่มีเพลงยังครอบคลุมถึงงานศิลปะ เมื่อคุณเล่นเพลง, ปกควรจะแสดง

Song Finder

จากนั้นเพื่อให้ได้งานศิลปะให้กับเพลงที่ไม่ได้ครอบคลุมตามลำดับสำหรับการนี​​้สามารถทำได้อย่างง่ายดายโดยไปที่เมนู"Advanced"จากนั้นก็เลือก"Get Album Artwork" ในขณะที่ดาวน์โหลดอยู่ในความคืบหน้าของคุณจะไม่สามารถเล่นเพลงใน iTunes หรือสิ่งอื่นพร้อม ๆ กันของคุณ

สถานะของการดาวน์โหลดควรจะปรากฏที่ส่วนบนของหน้าจอ เป็นห้องสมุดแล้วสแกนเพื่อตรวจสอบว่าเพลงที่ยังคงต้องปกอัลบั้มที่ถูกต้อง คุณจะได้รับแจ้งเมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้ว

การเล่นเพลงของคุณได้ใน iTunes คุณสามารถดูได้ว่ารูปหน้าปกใหม่ไหลจะแสดง หากการดาวน์โหลดประสบความสำเร็จได้รับการเรียกต้องครอบคลุมให้กับเพลงที่มีงานศิลปะไม่มีอัลบั้มตอนนี้ใหม่ครอบคลุมควรจะปรากฏ

แต่มีโอกาสที่จะมีไม่กี่เพลงที่ยังคงมีทุกเพลงที่ขาดหายไป มีปัญหาต่างๆที่อาจเกิดขึ้นนี้ สำหรับหนึ่งรายละเอียดของอัลบั้มของเพลงอาจไม่ได้สะกดที่ถูกต้อง ถ้าเป็นกรณีที่คุณต้องดูเป็นรายการเพลงของคุณอีกครั้งหนึ่ง แต่คุณนี้เวลาควรตรวจสอบรายละเอียดการสะกดของอัลบั้มของศิลปินของเพลง'ศิลปินอัลบั้ม, ชื่อเพลง, ชื่อเรื่องอื่น ๆ หรือจากการสะกดผิดเพลงที่อาจถูก .

สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ายังมีช่องโหว่ในตัวใน iTunes โปรแกรมค้นหาเนื้อเพลง มันอาจจะไม่สะดวกต้องค้นหาอัลบั้มครอบคลุมทุกเพลงของคุณ แต่คุณเท่านั้นจะสิ้นสุดการทำสิ่งหนึ่งหลังจากอีกสักครั้งเพื่อให้คุณสามารถเติมช่องว่างใน iTunes ของคุณ

จึงเป็นการดีที่สุดที่จะไปค้นหาปกอัลบั้มอย่างง่ายเพื่อให้คุณเป็นอิสระจากการรบกวนโดยใดที่อาจจะนำมาเกี่ยวกับในตัวโปรแกรมค้นหาทุกเพลงของ iTunes TuneUp คือการจัดการเพลงดิจิตอลและเครื่องมือในการค้นพบเพลงสำหรับ iTunes ที่จริงจะช่วยให้คุณแก้ไขปัญหานี้

iTunes Album Artwork Finder -- เรียกคืน Cover Flow ของคุณด้วยเพลงศิลปะ Finder

เนื้อเพลง เพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น