วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การวางแผนปาร์ตี้คริสต์มาส Great

ช่วงเทศกาลวันหยุดเป็นระยะเวลาที่พิธีเฉลิมฉลองและบุคคล เป็นเวลาที่ทุกคนรอคอยที่จะพบกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่จะมีความสนุกสนานและเฉลิมฉลองฤดู ไม่ว่าคุณจะวางแผนการเลี้ยงอาหารใกล้ชิดกับเพื่อนสนิทหรือการจัดชุมนุมใหญ่สำหรับครอบครัวญาติพี่น้องของคุณมีสัมผัสพิเศษที่คุณจะทำอย่างไรเพื่อให้บุคคลที่น่าตื่นเต้น

ที่สำคัญในการวางแผนงานเลี้ยงคริสมาสต์ที่น่าจดจำคือการวางแผนล่วงหน้า ด้วยวิธีนี้คุณจะมีมากขึ้นเวลาในการตัดสินใจในเมนู, ตกแต่ง, และทุกอย่างอื่น คุณยังจะได้มีเวลาที่จะส่งคำเชิญ, ถ้าคุณใช้พวกเขาหรือจะเรียกคนที่คุณเชิญ

Song Finder

นี่เป็นสิ่งที่ให้ความสำคัญกับการวางแผนงานเลี้ยงเมื่อคริสมาสต์

เลือกของตกแต่งบ้านสร้างสรรค์

แน่นอนคุณสามารถติดกับของประดับตกแต่งตามปกติเช่นถุงเท้าคริสมาสต์ในปล่องไฟ, mistletoes บนโพสต์ประตูและอื่น ๆ แต่ถ้าคุณต้องการที่จะถือบุคคลที่ไม่ซ้ำกันซึ่งแขกของคุณจะแน่นอนจำไว้ว่าคุณสามารถไปสำหรับชุดรูปแบบความคิดสร้างสรรค์และตกแต่งตาม ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเลือกชุดรูปแบบเช่น Arabian Nights, Winter Wonderland, Fairy Tale, กลับไปที่ 80 ของ, Santa 's Workshop และอื่น ๆ หากคุณกำลังจะไปสำหรับชุดรูปแบบโมรอคโคจากนั้นคุณสามารถตกแต่งด้วยผ้าหลากสีสัน swags หรือแม้กระทั่งเต๊นท์โมรอคโค นอกจากนี้คุณยังสามารถมีพรมสว่างและหมอนขนาดเล็กซึ่งผู้คนสามารถนั่งพักผ่อนพร้อมจิบไวน์ หากคุณกำลังจะให้ชุดรูปแบบ Fairy Tale, คุณสามารถทำให้สถานที่มีลักษณะเหมือนลูกเมียน้อยของ

แขกของคุณมักจะสร้างความประทับใจแรกของพวกเขาขึ้นอยู่กับการตกแต่งเพื่อให้มีความคิดสร้างสรรค์ อย่างไรก็ตามคุณไม่ควรจะใช้จ่ายมากเกินไปในนี้เพื่อให้มีการต่อรองราคาไปล่าสัตว์หาของประดับตกแต่งที่คุณต้องการในราคาที่เหมาะสม

มีบันเทิง

กำหนดเสียงของพรรคของคุณโดยมีการเล่นดนตรีที่ปริมาณความสะดวกสบายในการสร้างบรรยากาศ คุณไม่จำเป็นต้องได้รับ DJ หรือมีคนเล่นเพลงสำหรับคุณ; คุณเพียงแค่ต้องทำรายการเพลงก่อนเวลาและเบ็ดขึ้นเครื่องคอมพิวเตอร์หรือเครื่องเล่นเพลง MP3 ของคุณไปยังระบบเสียงที่ดีก่อนที่งานเลี้ยงจะเริ่มต้น ให้แน่ใจว่าคุณมีส่วนผสมของคลาสสิกฮอลิเดย์, carols คริสมาสต์และบางคนทำเพล​​ง danceable ไปที่รายการเล่นให้สิ่งที่น่าสนใจ

มีเกินพอเพลงอื่นในรายการเล่นของคุณเพื่อให้แต่ละเพลงจะถูกเล่นสองครั้ง (หรือสามครั้งที่มากที่สุด) เพราะไม่มีอะไรจะเกิดการระคายเคืองมากขึ้นกว่าการฟังเพลงเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกเมื่อมีการเล่นในห่วง

เน้นอาหาร

ไม่ว่าวิธีที่ดีตกแต่งเป็นนิยายหรือวิธีการบันเทิงนั้นก็ไม่มีผู้เข้าพักของคุณจะไม่สุขเกินไปถ้ามีอาหารเพียงพอหรือไม่ถ้าอาหารไม่อร่อย

รับประทานบาง hors d' oeuvres หรืออาหารนิ้วซึ่งแขกของคุณสามารถแทะในคืนทั้งหมด ให้แน่ใจว่าคุณยังมีอาหารเบา ๆ เช่นสลัดพาสต้าหรือแซนวิชเพื่อให้พวกเขาจากการหิว มีการแบ่งประเภทของขนมที่พวกเขาสามารถเลือกได้จากเช่นคัพเค้กขนมปังขิงหรือน้ำแข็งครีม ทั้งเสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ GP

การวางแผนปาร์ตี้คริสต์มาส Great

เพลงใหม่มาแรง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น