วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Get iTunes Cover Art -- No More ปกอัลบั้มที่ว่างสำหรับ iTunes

วันนี้คุณไม่สามารถประสบการณ์ iTunes ของห้องสมุดอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องรูปหน้าปกสำหรับเพลงของคุณ โดยค่าเริ่มต้นเพลงอัลบั้มที่ว่างเปล่าจำนวนมากได้ครอบคลุม แต่มีวิธีการที่จะได้รับ iTunes บางรูปหน้าปกโดยตรงผ่าน iTunes

เป็นวิธีการพื้นฐานที่จะได้รับ iTunes ปก ...

Song Finder

มีวิธีการ Artwork Album :

ก่อนอื่นให้แน่ใจว่าคุณมีไฟล์เพลงบางพร้อมที่จะทำความสะอาดขึ้นหลังจากที่คุณได้เปิด iTunes ของคุณ เพียงคลิกที่เมนู Advanced แล้วเลือก"ขอทุกเพลง"

ควรจะปรากฏให้บอกคุณว่าข้อมูลเกี่ยวกับเพลงด้วยงานศิลปะที่หายไปจะถูกส่งไปยังแอปเปิ้ล เพียงแค่เห็นด้วยกับข้อความแจ้งเตือนเพื่อที่จะเริ่มต้นการดาวน์โหลดของงานศิลปะ ไม่ต้องกังวลหรือหากไม่มีให้เลยเพราะงานศิลปะจะยังคงเพิ่ม

ควรเริ่มต้นดาวน์โหลดช้า ในส่วนด้านซ้ายของกล่องเล่นคุณจะเห็นปุ่ม">"ที่คุณสามารถคลิกจนกว่าคุณจะเห็นการแจ้งเตือนว่าดาวน์โหลดอยู่ในความคืบหน้า ทางด้านขวาด้านข้างเป็น"x"ปุ่มที่สามารถคลิกเพื่อยกเลิกการดาวน์โหลด

เมื่อดาวน์โหลดเสร็จสิ้น iTunes อาจบอกคุณว่ามันไม่สามารถจะรับงานศิลปะสำหรับอัลบั้มบาง คุณสามารถคลิกปุ่ม"+"ที่อยู่ข้างจำนวนรวมของการแจ้งเพื่อที่จะดูว่างานศิลปะอัลบั้มไม่พบ
คำถามนี้ยังคงของวิธีการได้รับ iTunes สำหรับทุกรูปหน้าปกของเพลงที่เหลือ สำหรับนี้คุณสามารถเปลี่ยนวิธีใช้

วิธีการ Manual :

ขั้นแรกตัดสินใจว่าจะเพลงที่คุณต้องการที่จะได้รับ iTunes ปกไหล ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเพลงที่คุณเลือกได้ครอบคลุมอัลบั้มที่ว่างเปล่า ค้นหางานศิลปะเป็นขั้นตอนต่อไป คุณสามารถค้นหาอัลบั้มเพลงที่ครอบคลุมในห้องสมุดของคุณจากเว็บไซต์ต่างๆ

เมื่อคุณมีปกสำหรับเพลงของคุณ, เลือกเพลงในอัลบั้มที่มีหน้าปกหายไปโดยคลิกที่พวกเขา ไปที่เมนูแฟ้มแล้วเลือก"Get Info" "รายการข้อมูลหลายรายการ"หน้าต่างจะปรากฏขึ้น ลากปกคุณได้ดาวน์โหลดลงในช่อง"งานศิลปะ" คลิกช่องที่อยู่ข้างสนาม"อัลบั้ม"และให้แน่ใจว่าทั้งหมดของเพลงจะอยู่ภายใต้ชื่ออัลบั้มเดียวกัน คลิกที่"OK"และรอให้ปกที่จะเพิ่มเพลงของคุณ

วิธี TuneUp :

ทั้งสองได้รับ iTunes ครอบคลุมวิธีการไหลและวิธีการใช้ที่กล่าวข้างต้นอาจต้องใช้ความพยายามมากกว่าที่คุณอาจต้องการที่จะนำออกมา

คนแรกซึ่งเป็นวิธีการรับ iTunes ครอบคลุมงานศิลปะเป็นวิธีที่กึ่งอัตโนมัติของการ iTunes อัลบั้มครอบคลุมแต่คุณท้ายยังคงมีงานศิลปะที่ขาดหายไปในคลังเพลงของคุณ

ในทางกลับกันวิธีการใช้คุณจะต้องค้นหาด้วยตนเองอัลบั้มครอบคลุมของแต่ละเพลงที่มีอัลบั้มที่ว่างเปล่าครอบคลุม ซึ่งหมายความว่าคุณยังอาจพบว่ามีที่ว่างครอบคลุมหากท่านยังไม่ได้ตั้งอยู่ครอบคลุมสำหรับอัลบั้มเพลง

นี่คือที่มา TuneUp ช่วยเหลือของคุณ สำหรับทางออกที่ดีที่สุดในการรับรูปหน้าปก, TuneUp สื่อเป็นเพลงที่ดีที่สุดการจัดการสาธารณูปโภคดิจิตอลคุณสามารถใช้ TuneUpไม่ทุกการทำงานของคุณนี้และสิ่งที่คุณต้องทำก็คือนั่งดูคุณคลังเพลงเพื่อชีวิตมา ด้วย TuneUp iTunes คุณสามารถหารูปหน้าปกโดยอัตโนมัติในขณะที่คุณดูแลสิ่งที่สำคัญมากขึ้นในชีวิต เครื่องมือจะต้องมีของ บริษัท สำหรับคนรักดนตรีไม่ยอมใครง่ายๆ

Get iTunes Cover Art -- No More ปกอัลบั้มที่ว่างสำหรับ iTunes

ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น