วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ดนตรีร็อค -- รับค้นพบโดยไม่สูญเสียเสื้อและสติของท่าน

การหาวิธีการของคุณที่จะเห็นหรือได้ยินโดยทาง บริษัท ไม่จำเป็นต้องมีการใช้จ่ายจำนวนมหาศาลของเวลาและเงิน แค่เพียงต้องการอุตสาหกรรมความรู้เพียงเล็กน้อยและบางเพลงที่ดีเขียน ฉันจะให้ความรู้อุตสาหกรรม ส่วนที่เหลือขึ้นอยู่กับคุณ ที่นี่ 5 เคล็ดลับดีที่จะช่วยให้คุณทางของคุณ เคล็ดลับเหล่านี้เพียงอย่างเดียวถ้าปฏิบัติตามจะประหยัดโชคลาภและความสำคัญของคุณแคบลงของสิ่งที่จะได้รับการลงนาม

1 เพลงฮิต. นี้เมื่อเทียบกับทุกอย่างคุณสามารถบันทึกในสตูดิโอ 8 - Track ชั้นใต้ดินหรือในสตูดิโอดิจิตอลครบ $ 500/hour บันทึก หากเพลง's ตี, เพลง's ตี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเงินของคุณในสตูดิโอ การบันทึกติดตาม 8 ควรจะเพียงพอพอที่จะเล่นเพื่อความเป็นค่ายเพลง ค่ายจะมองผ่าน"slickness"การบันทึกและฟังเพลงสิ่งที่มันคุ้มค่า ในความเป็นจริงผู้บริหารบันทึกค่อนข้างจะได้ยินเสียงตีในรูปแบบ roughest ของ มันทำให้พวกเขาคิดว่าพวกเขาค้นพบที่ซ่อนอยู่อัญมณีที่พวกเขาสามารถทำให้เป็นเพชร วงหนึ่งที่เรียกว่าฉันทำงานร่วมกับ Extreme เปิดตัว"เป็นเพลงที่เรียกว่า"Hole Hearted เพลงได้รับการบันทึกในการติดตามห้องนอนใน 8 แต่เป่าดีพอที่จะปล่อยตามที่เป็นอยู่ เพลงไป # 1 ในหลายประเทศทั่วโลก (# 4 ในประเทศสหรัฐอเมริกา)

Song Finder

2 จัดแสดงสำหรับ บริษัท Record. ฉันได้ที่หลายคนแสดงวงดนตรีสำหรับฉันเป็นเวลาหลายปีกำลังมองหาผู้จัดการวงดนตรีเพื่อวงดนตรีกำลังมองหาการจัดการบันทึกในระหว่างปีของฉันที่บันทึก EMI ฉันจะแสดงขึ้นที่สตูดิโอฝึกซ้อมและหาอาหารและเครื่องดื่มที่บรรจงตั้ง - ups, rigs แสงใหญ่มาเพื่อจะทำให้พวกเขามีลักษณะเหมือนวงร็อคและวงดนตรีสนามกีฬาบางส่วนยังขาดสมาชิกทุกครอบครัวและเพื่อนเหล่านั้นจะมาพบกันบีบเข้าสตูดิโอให้ชม หลังจากที่แต่ละเพลง ตกลงพร้อมหรือยัง? ลืมอาหาร, ลืมไฟและหากฉันจะให้ชมรมเพื่อดูวงดนตรีการแสดงสดคอนเสิร์ตให้ปล่อยเพื่อนของคุณที่บ้าน

ฉันไม่ได้มาถึงห้องซ้อมของคุณมีอาหารค่ำ ถ้าฉันต้องค๊อกเทลเพื่อฟังเพลงแล้วเพลงของคุณอาจจะไม่คุ้มค่าผมลงมาได้ยิน ฉันไม่ต้องการแสงคอนเสิร์ตในสตูดิโอฝึกซ้อมเล็กน้อย ประหยัดเงินของคุณ คุณต้องการที่จะระเบิดความคิดของฉันได้อย่างไร เปิดไฟทุกบ้านยืนและเล่นฉันหนึ่งตีเดิมหลังจากที่อื่น ถ้าคุณทำอย่างนั้นฉันจะออกจากด้วยรอยยิ้มที่ใหญ่ที่สุดบนใบหน้าของฉันและความตื่นเต้นในหัวใจของฉันเป็นถ้าฉันได้ค้นพบต่อไป Beatles นอกจากนี้ฉันไม่จำเป็นต้องมีการตบมือหลังจากที่เพื่อน ๆ แต่ละเพลง หากคุณทำการกดสำหรับผมแล้วผมจะนั่งอยู่ตรงนี้คิดเกี่ยวกับคุณบนเวทีเวทีการขายบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตนับล้าน

3 "Break"บันทึกของคุณเอง. วิธีนี้จะแสดงป้ายบันทึกว่าหากพวกเขาใส่ในเวลาและเงินเพื่อเข้าสู่ระบบไอทีของคุณวงที่พวกคุณจะพาอย่างจริงจังและเต็มใจที่จะทำงานที่จำเป็นในการแบ่งวงแทน นั่งวงรอบรอให้คนที่จะจับมือของพวกเขาและนำพวกเขา ขายเก็บไว้เอง วันนี้ซีดีมากมีราคาถูกไปยังกดขึ้น ผลิตของคุณเองกับ 4-5 ของเพลงที่ดีที่สุดของคุณไว้ ขายของพวกเขาที่จะแสดงของคุณ พวกเขาขายที่ร้านบันทึกท้องถิ่น (หรือสินค้าร้านค้าหากจัดเก็บบันทึกจะไม่ทั่วในพื้นที่ของคุณ. ร้านค้าขนาดเล็กส่วนใหญ่จะเห็นด้วยที่จะขายแผ่นซีดีของคุณในสินค้าฝากขาย (เก็บจ่ายให้คุณหลังซีดีขาย)

คุณไม่ได้มองหาการสร้างรายได้จากการขายเหล่านี้คุณเพียงต้องการที่จะได้รับเพลงของคุณอยู่ในมือให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ขั้นต่อไปคือวิธีการสถานีวิทยุท้องถิ่นขนาดเล็กลงสถานี,ตอบสนองดีขึ้นคุณจะได้รับจากพวกเขา พยายามที่จะมีความคิดสร้างสรรค์ในรูปแบบของพวกเขาใกล้ ใช่คนที่แต่งตัวประหลาดในชุดกอริลลาส่งแผ่นซีดีของคุณถูกทำ ลองเพื่อให้พวกเขาสปินบันทึกของคุณไม่ว่าเวลาใดของวัน แม้จะครั้งเดียว

แต่ได้เตรียมที่จะมีเพื่อนหรือคนในครอบครัวโทรสถานีหลังจากที่เล่นให้ความเห็นเกี่ยวกับชื่นชอบมัน ถ้ายังเล่นที่ 3:00 ไม่ต้องมี 7,000 คนสถานีโทร มันทำให้มีลักษณะเหมือนจริง พวกเขายินดีที่จะรู้ว่าสิ่งที่ผู้ฟังชื่นชอบและว่าผู้ฟังจะตอบสนองต่อ airplay ของพวกเขา บริษัท มีการบันทึกแผนภูมิออนไลน์ (BDS IE) แสดงพวกเขาสิ่งที่ทุกสถานีวิทยุในประเทศไม่ว่าขนาดเล็กที่กำลังเล่นในเวลาใดก็ตามไม่ ถ้าวงที่ไม่รู้จักจะเริ่ม airplay, บริษัท บันทึกจะมาตรวจสอบ ศิลปินอื่น ๆ ผมทำงานกับ, Afroman, จัดการได้บันทึกของเขาเช่นเดียวกับที่ เขาบันทึกและเปิดตัวเดียว"เพราะฉัน Got สูง"เรียกว่าของเขาเองและมีสถานีวิทยุท้องถิ่นเพื่อเล่น

เขาได้จัดการบันทึกสำคัญเมื่อ บริษัท บันทึกไปตรวจสอบสิ่งที่ blip น้อยในแผนภูมิได้ สิ่งเดียวกันที่เกิดขึ้นกับวง Godsmack หลังจากได้รับการเปิดลงโดยทุก บริษัท บันทึกพวกเขาเริ่มขายข้อมูลของตนเองและได้ airplay ท้องถิ่นจนถึงจุดที่พวกเขากำลังขาย 1,000 แผ่นซีดีของสัปดาห์โดยความช่วยเหลือของ บริษัท บันทึก! ไม่เพียงป้ายชื่อมาหลังจากวง แต่วงก็สามารถต่อรองจัดการ $ $ $ ที่สำคัญเนื่องจากการขายบ้านเกิดของพวกเขามีอยู่แล้วเพื่อให้มีขนาดใหญ่

4 เล่นไม่มีสิ่งใด Live พัฒนาวงดนตรีเล่นสดดีกว่า แสดงวีดีโอเทปวีดิโอเทปแรกของคุณและแสดง 100 ของคุณ ความแตกต่างกันจะทำให้อัศจรรย์ใจคุณ ฉันไม่สามารถพูดคุยกับทุกเมืองเล็ก ๆ ในสหรัฐอเมริกา แต่ใดขนาดกลางไปยังเมืองใหญ่มีพนักงาน บริษัท บันทึกอยู่ในท้องถิ่น พวกเขา"งาน"เก็บบันทึกท้องถิ่นหรือบัญชีที่พวกเขาทำงานสถานีวิทยุในพื้นที่โปรดนำพวกเขาออกมาใหม่ในการรับ airplay และนำวงโดย บริษัท ของพวกเขาที่จะพูดสวัสดี พวกเหล่านี้ (และหญิง) มีตาในประเทศและหูของป้ายชื่อ พวกเขาจะออกมีที่คลับ พวกเขาฟังการพูดพล่อยท้องถิ่นเกี่ยวกับสิ่งที่วงดนตรีในประเทศจะเกิดขึ้นพวกเขาพูดคุยกับเจ้าของสโมสรเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาชอบวงดนตรีท้องถิ่นและวงดนตรีท้องถิ่นที่มีการขายตั๋ว สิ่งพิมพ์ที่มีการบันทึกรายชื่อผู้แทนท้องถิ่น (reps. ) เป็น

หนึ่งเรียกว่าสมุดหน้าเหลืองออนไลน์ของร็อค ออนไลน์ค้นหามีคนอื่นออกมี; อาจตอนนี้ใช้ได้ออนไลน์ Track หนึ่งลงพวกเขาได้รับซีดีของคุณหรือเพียงแค่ให้การเล่นสด หากคุณกำลังเล่นออกตลอดเวลาไม่ว่าคุณจะทราบหรือไม่ว่าพวกเขากำลังตระหนักถึงกลุ่มของคุณ เมื่อฉันอยู่ในแมนฮัตตัน, ผมเคยเห็น execs คลับบันทึกตัวเมืองด้านบนกระโดด, ไปชมรมให้ชมรมดูวงดนตรี วงดนตรีส่วนใหญ่จะสงสัยว่าจะเห็นป้ายชื่อในขณะที่พวกเขากำลังถูกจับตาดูโดยบางคนบันทึกด้านบนในธุรกิจ ดังนั้นถ้าคุณต้องการที่จะเห็นได้ยินและเป็นที่รู้จักรับออกมีและ PLAY LIVE

5 หาผู้จัดการคนหาที่มีและดีกว่าการเชื่อมต่อที่ใหญ่กว่าอุตสาหกรรมมากขึ้นความรู้และความมุ่งมั่นและจริยธรรมการทำงานของวัว, อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับวงเริ่มออก บางคนที่มีความรู้ในท้องถิ่นจะสามารถประหยัดวงเวลาและเงินและเปิดประตูบางกว่าจะเป็นอย่างอื่นถูกปิด; ทั้งกับวิทยุท้องถิ่นร้านค้าปลีกในท้องถิ่นหรือสโมสรท้องถิ่น Hey, บางทีคุณอาจจะได้รับโชคดีหาคนที่มีความสัมพันธ์ที่แม้แต่ใหญ่อุตสาหกรรมและสามารถผลักดันวงลงในช่องเล่นแม้แต่ใหญ่ระดับประเทศ; แม้กระทั่งในระดับนานาชาติ

หนึ่งเตือนฉันจะให้คุณก็คือการระมัดระวังในสิ่งที่คุณเข้าสู่ระบบ สัญญาการจัดการไม่ดีอาจทำให้เกิดปัญหาภายในที่เพียงพอที่จะทำลายวงดนตรี; ในระดับวงดนตรีท้องถิ่นรวมทั้งระดับดาวระหว่างประเทศ มักจะมีลักษณะทนายความกว่าสัญญาใด ๆ ที่มอบให้แก่คุณลงชื่อเข้าใช้ ผู้จัดการควรได้รับการรักษาผลประโยชน์ของเขาในวงถ้าเขาจะไปทำงานหางของเขาออกและใช้การเชื่อมต่อของเขาที่จะได้รับวงไปอีกระดับหนึ่ง แต่เขาไม่ควรเป็นเจ้าของวงดนตรีสำหรับความยาวของการทำงานของพวกเขา อยู่สัญญาการจัดการศิลปินควรกำหนดว่าผู้จัดการจะได้รับจำนวนหนึ่งครั้งเพื่อความปลอดภัยวงสัญญาการบันทึกรายใหญ่หรือการทำสัญญาการจัดการจะกลายเป็นโมฆะ คำนี้สามารถเป็นได้ทุก 6 เดือนถึงสองปี

วงดนตรีไม่ควรลงนามในสัญญากับผู้จัดการเป็นเวลา 5 ปีโดยไม่ต้องจัดการรักษาความปลอดภัยของวัตถุประสงคบางวง ไม่เคยลงชื่อเข้าใช้สิทธิของคุณทั้งหมดออกไป นี้ยังมีการตีพิมพ์ (สิทธิเป็นเจ้าของให้กับวงดนตรี) ผู้จัดการควรได้รับระหว่าง 15 -- 25%ของรายได้แถบ (หักค่าใช้จ่ายบางอย่าง) ในระยะเวลาของสัญญาการจัดการเท่านั้น ผู้จัดการยังควรจะได้รับในอัตราร้อยละนิจ (สำหรับระยะยาวของเวลา) สำหรับข้อตกลงใด ๆ ของเขาเข้าสู่วงที่การเจรจาต่อรองผู้จัดการวงขณะที่วงนี้ยังคงมีการลงนามกับผู้จัดการ

5 เคล็ดลับเหล่านี้ควรเปลี่ยนทิศทางทั้งวงควรเดินทางในการแสวงหาในการได้รับการบันทึกสัญญาอันยิ่งใหญ่ ole หากเคล็ดลับเหล่านี้จะติดตามแถบควรจะสามารถบันทึกตัวเองมากเวลาและจำนวนมากที่มีเงินรับเฉพาะขั้นตอนที่สำคัญที่สุดที่จำเป็นโดยไม่ต้องปุยเพื่อให้ได้ไปอยู่ในมือของผู้บริหารบันทึกที่มีอำนาจลงนามกระทำกับป้ายกำกับ บริษัท

ดนตรีร็อค -- รับค้นพบโดยไม่สูญเสียเสื้อและสติของท่าน

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น