วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการความหมายของเพลงอะคูสติกมีการพัฒนา

ขณะที่ผมกำลังฟังเพลง Pink Floyd 's"Wish คุณได้ที่นี่,"ฉันคิดว่าตัวเอง"นี่คือเพลงอะคูสติกที่ดี." ผมจำได้ว่าการเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์ส่วนหนึ่งเมื่อฉันเป็นครั้งแรกการเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์ จากนั้นผมจับตัวเอง : นี้ไม่จริงเพลงอะคูสติก! ก็ถือเป็นอคูสติกเพราะมีส่วนกีต้าร์ที่โดดเด่นที่มีการเล่นในกีต้าร์อคูสติกเหล็ก - string แต่เพลงยังใช้เครื่องมือทางไฟฟ้า (คือเบสไฟฟ้าและคีย์บอร์ด) ดังนั้นจริงๆสิ่งที่เป็นเพลงอะคูสติก?

โดยความหมายเพลงเสียงเป็นหนึ่งที่ใช้อคูสติกเท่านั้นที่ไม่ใช้ในการขยายในการทำงานและเพลงที่มีการบันทึกของ ตัวอย่างที่ดีของการนี​​้จะเป็น"Vincent"(หรือเรียกว่า"Starry, Starry Night") โดย Don McLean ซึ่งใช้กีต้าร์อคูสติกเหล็ก - string, vibraphone, และสายอักขระในการบันทึกเสียงต้นฉบับ เสียงของเครื่องดนตรีอคูสติกจะถูกบันทึกตรงเข้าไมโครโฟนและลงบันทึกสื่อกับการประมวลผลไม่มีสัญญาณหรือผลกระทบไปพร้อมกัน

Song Finder

ก่อนที่แอดเวนต์ของเครื่องมือทางไฟฟ้​​าเช่นกีต้าร์ไฟฟ้าและอวัยวะ Hammond, เพลงบันทึกเสียงมากที่สุดคือ หลังจาก Rock'N Roll มาเป็นเสียงเพลงแบบเต็มวงสวิงเต็มไปยังช่องพิเศษในเพลงยอดนิยม ศิลปินเช่นจอห์นเดนเวอร์และ Bob Dylan มีการสร้างเพลงอะคูสติกที่มีความใกล้ชิดและอำนาจลึกลับบางอย่างที่ยังคงได้ยื่นอุทธรณ์ไปยังคนจำนวนมาก การไฟฟ้าหินที่ใช้เป็นสุภาษิต"เด็กใหม่ในบล็อก. ความคมชัดระหว่างเพลงอะคูสติกและไฟฟ้ากลายเป็นที่โดดเด่นมากขึ้นเป็นสังเคราะห์และการบิดเบือนกลายเป็นกีต้าร์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นในเพลงป๊อปของปี 1980 และอื่น ๆ

นับตั้งแต่เปิดตัวคอนเสิร์ตเอ็มทีวี MTV Unplugged และการบันทึกความหมายของเพลงอะคูสติกมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ถึงแม้ว่าการแสดงเหล่านี้ควรจะแสดงด้านความสนิทสนมยิ่งขึ้นของศิลปินที่ใช้เครื่องมืออคูสติกเป็นหลักคุณมักจะเห็นอวัยวะ Hammond, เบสไฟฟ้าหรือกีต้าร์เพี้ยนเหยียบที่ใช้ในคอนเสิร์ตนี้ การแสดง MTV Unplugged จะไม่เป็นคนเจ้าระเบียบเสียงตามนิยามของเพลงอะคูสติก แต่วงการเพลงและแฟนเพลงเหมือนกันมีการแก้ไขคำนิยามให้กับเพลงที่ส่วนใหญ่เป็นอคูสติกกับเครื่องมือไฟฟ้าอาจจะใช้หนึ่งหรือสอง การใช้การปรับปรุงนี้มากขึ้น"ความหมาย"แล้วจะทำให้ Pink Floyd 's"Wish คุณได้ที่นี่"เพลงอะคูสติก

บางศิลปินร็อคจากทศวรรษ 1980 และ 1990 โดยเฉพาะดนตรีร็อคที่แข็งเช่น Guns'Nกุหลาบและ Extreme, เป็นที่รู้จักไปนาน ๆ ครั้งบันทึกเพลงโด​​ยใช้กีต้าร์อคูสติกเท่านั้นที่มีการเดินทางออกจากผลลัพธ์ของการไฟฟ้าตามปกติของพวกเขา เหล่านี้ยังมาให้ระบุว่าเป็นเพลงอะคูสติก แต่วันนี้แม้แต่เพลงที่ใช้ไฟฟ้าเป็นหลัก แต่ยังมีส่วนที่โดดเด่นและกีต้าร์อคูสติก riffs มักจะถือว่าเป็นเสียงกีต้าร์อคูสติกเพียงเพราะหรือเปียโนอคูสติกเป็นส่วนที่สำคัญของเพลง

บริสุทธิ์เพลงอะคูสติกในโลกของร็อคกระแสหลักคือชนิดของหายากจริง ศิลปินน้อยชำนาญในการฟังเพลงอะคูสติกจำนวนมากแม้ว่าจะสร้างรูปแบบอคูสติกของบางเพลงต้นฉบับที่มีไฟฟ้าใช้ เพลงอะคูสติกก็ยังคงมีสถานที่ที่เป็นมุมมองที่แตกต่างกันสนิทสนมยิ่งขึ้นบ่อยครั้งของศิลปินและเพลงของพวกเขาและผู้ฟังเพลงจำนวนมากยังคงชื่นชมกับธรรมชาติเสียงเพลงนุ่มส่วนบุคคลและอินทรีย์มากขึ้นของพวกเขา

วิธีการความหมายของเพลงอะคูสติกมีการพัฒนา

ฟังเพลง เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น