วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

มิตรภาพบทกวีวัน

ในโอกาสนี้อบอุ่นของมิตรภาพวันมันจะดีที่จะแบ่งปันบางวันดีบทกวีมิตรภาพกับเพื่อนรักของคุณและสหาย หากคุณสามารถเขียนบทกวีของคุณเองก็จะทำงานสิ่งมหัศจรรย์ ในกรณีที่คุณกำลังหายไปสำหรับคำที่คุณสามารถส่งหนึ่งจากบทกวีจำนวนมากที่ได้รับการเขียนเพื่อให้เพื่อน ๆ กวีมีความรู้สึกของพวกเขาลง penned สำหรับเพื่อน ๆ ในหอมหวานของคำ

ที่นี่หนึ่งจาก HW Longfellow หนึ่งที่นำออกสำคัญที่แท้จริงของมิตรภาพของ --

Song Finder

ฉันยิงลูกศรไปในอากาศ,

มันลดลงไปที่แผ่นดินฉันรู้ไม่ได้ที่;

สำหรับเพื่อให้มันบินอย่างรวดเร็วสายตา

ไม่สามารถติดตามได้ในเที่ยวบินของ

ฉันเป่าอากาศเพลงลง

มันลดลงไปที่แผ่นดินฉันรู้ไม่ได้ที่;

สำหรับผู้ที่มีสายตาเพื่อให้คมและแข็งแรง

ให้สามารถปฏิบัติตามเพลงของเที่ยวบิน?

ระยะยาวหลังจากนั้นในโอ๊ค

ผมพบว่าลูกศรยังคง unbroke;

และเพลงจากต้นจนจบ

ฉันได้พบอีกครั้งในหัวใจของเพื่อน

- HW Longfellow

ไม่ใช่เพื่อนอย่างแท้จริงมลาอิกะว่าเราเจอกันบนแผ่นดิน นั่นคือสิ่งที่ Aizabel Parinas กล่าวว่าในบทกวีสั้น ๆ แต่น่ารักนี้ --

ผมเชื่อในเทวดา

ชนิดที่สวรรค์ส่ง,

ฉันล้อมรอบด้วยเทวดา

แต่ผมเรียกมันว่าเพื่อน

Parinas Aizabel --

มันเศร้าความถี่ที่เราลืมที่จะเชื่อมต่อไปยังเพื่อนเก่าในชีวิตของเราอย่างรวดเร็ว paced ตารางเวลาไม่ว่างวันที่น่าเบื่อหน่าย, ทำงานทางโลก, เอาออกมากเกินไปในชีวิตของเรา แต่มันมีค่าต่อลืมท่ามกลางเพื่อนยุ่ง? Well, ตรวจสอบกลอนนี้และมันก็อาจทำให้คุณรู้สึกว่าเรียกเพื่อนเก่าที่คุณยังไม่ได้พูดคุยกับสำหรับปี --

อยู่ใกล้ฉันมีเพื่อนคนหนึ่ง

ในเมืองใหญ่ที่ไม่มี;

แต่วันไปด้วยและสัปดาห์วิ่งบน

และก่อนที่ฉันรู้ว่ามันปีหายไป

และฉันไม่ได้เห็นหน้าเพื่อนเก่าของฉันของ

สำหรับชีวิตคือการแข่งขันที่รวดเร็วและน่ากลัว

เขารู้ดีว่าฉันชอบเขาก็เช่นกัน

เช่นเดียวกับในวันเมื่อฉันรังของเขาระฆัง

และเขารังเหมือง เราอายุน้อยกว่านั้น

และตอนนี้เราไม่ว่างคนเหนื่อยคือ

เบื่อกับการเล่นเกมโง่,

เหนื่อยกับการพยายามที่จะทำให้ชื่อ

"พรุ่งนี้"ฉันพูดว่า"ผมจะโทรห​​าจิม,

เพียงเพื่อแสดงให้ฉันคิดของเขา."

แต่วันพรุ่งนี้มา -- และในวันพรุ่งนี้จะไป,

และระยะทางระหว่างเราเติบโตและเติบโต

Around มุม! -- ห่างออกไปยัง .

"ที่นี่โทรเลข, เซอร์ของ..

'จิมเสียชีวิตในวันนี้'."

และนั่นคือสิ่งที่เราได้รับและสมควรได้รับในปลาย :

ที่อยู่ใกล้กลับเป็นเพื่อนที่หายไป

-- โดย Towne แฮนสันชาร์ลส์

มิตรภาพบทกวีวัน

เนื้อเพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น