วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อุปกรณ์กอล์ฟ -- ไพรเมอร์

ดวงอาทิตย์จะส่องมาที่ไหล่ของคุณเมื่อคุณก้าวออกไปยังหลักสูตรความรู้สึกโปร่งหญ้าอ่อนภายใต้ spikes ของคุณ นกร้องเพลงตอนเช้าตามที่คุณยกกระเป๋าของคุณสูงขึ้นไปบนไหล่ของคุณและคุณใช้เวลาสักครู่เพลิดเพลินไปกับความเงียบสงบยามเช้าแรกของการ คุณไม่จำเป็นที่จะต้องพิจารณารุ่นที่มีก่อนที่คุณจะทำในสิ่งที่เหมือนกัน แต่คุณทำอยู่แล้ว หลังจากทั้งหมด : กอล์ฟอยู่ลึกในประเพณี

สก็อตเริ่มตั้งแต่การจัดระเบียบเกม 18 หลุมกว่า 500 ปีมาแล้วมีได้รับการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ในขณะที่แฟชั่นมีการเปลี่ยนแปลง (แม้ว่าคุณยังสามารถหาผู้เล่นใน kilts ในวันที่โชคดี), รายการหลักของอุปกรณ์กอล์ฟที่จำเป็นในการเล่นเกมยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

Song Finder

ชมรมกอล์ฟเป็นชิ้นที่สำคัญที่สุดของอุปกรณ์ แม้จะมีวัตถุประสงให้กับโครงการปิดลูกไปรู, คลับแต่ละคนแตกต่างกันเพื่อกระทำประเภทเฉพาะของความนิยม ไม้เหล็กและพัตเตอร์ : ตัวอย่างเช่นมีสามสโมสรใหญ่ ๆ Woods, หรือไดรเวอร์ที่มีจุดประสงค์เพื่อสโมสรหนักตีลูกลงแฟร์เวย์ห่างไกล; ผู้เล่นแต่ละหลุมมักจะเริ่มต้นกับสโมสรเหล่านี้ใบหน้าของชมรมเหล่านี้เป็นทรงกลมแบน แต่เพียงผู้เดียวจึงไม่เจาะพื้นดินในระหว่างการแกว่ง ไดร์เวอร์ยังมีเพลาอีกต่อไปเพื่อให้พลังงานมากขึ้นถึงแม้ว่าจะอยู่ป่าที่สั้นกว่า ชื่อของชมรมเหล่านี้มาจากของแข็งองค์ประกอบไม้ของพวกเขาซึ่งเป็นมาตรฐานจนถึงปลายทศวรรษ 1980 ตั้งแต่นั้นมาขับได้รับการทำจากเหล็ก, ไททาเนียมและเมื่อเร็ว ๆ นี้, เส้นใยคาร์บอน

เมื่อลูกอยู่ในแฟร์เวย์ผู้เล่นใช้เตารีดการซ้อมรบมันผ่านอุปสรรคเช่นดักทรายหยาบ, ผ่าน, และต้นไม้ เตารีดมาในขนาดตามความยาวของพวกเขาจะถือว่า 1-4 เตารีดเตารีดยาวซึ่งจะให้พลังงานมากขึ้น 5-7 เป็นช่วงกลางเตารีด, และ 8 - Plus เป็นเตารีดสั้น นอกจากนี้ใบหน้าของเตารีดจะเป๋ที่มุมที่แตกต่างเพื่อรองรับภูมิประเทศที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นเวดจ์ทรายมีมุม 54-58 องศา

เพราะจุดประสงค์ที่เฉพาะเจาะจงของพวกเขาพัตเตอร์ของนักกอล์ฟเพื่อนที่ดีที่สุดคือ หลังจากที่ลูกได้ทำทางจากแฟร์เวย์เป็นสีเขียวนั้นมันเป็นงานของพัตเตอร์เพื่อความสะดวกของมันที่มีต่อหลุม เนื่องจากขณะนี้พิสูจน์ให้เห็นความสำคัญอย่างยิ่งดังนั้นในช่วงเกม, ผู้เล่นใส่จำนวนมากให้ความสำคัญกับคุณภาพของสโมสรเหล่านี้ คลับเหล่านี้มีใบหน้าแบนเรียบซึ่งมีจังหวะที่ดีเหินและ topspin bounceless

ถุงกอล์ฟมีคุณค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นในการขนส่งคลับของพวกเขา ถุงใหม่มาพร้อมกับล้อที่ทำให้พวกเขาง่ายต่อการดึง แต่นักกอล์ฟแบบพกพาพวกเขา Pocketsด้านยังทำให้ง่ายต่อการจัดเก็บและการขนส่งรายการเช่นเสริมลูกถุงมือและผ้าขนหนู

รองเท้ากอล์ฟเป็นอีกชนิดที่สำคัญของอุปกรณ์กอล์ฟ รองเท้าเหล่านี้มี spikes เล็ก ๆ แต่เพียงผู้เดียวที่จะช่วยสร้างความมั่นคงเล่นบนหญ้าเปียก spikes ที่ใช้ในการจะทำจากโลหะ แต่ spikes อ่อนจะกลายเป็นเปลี่ยนได้ทั่วไปในวันนี้ ที่จริงจะต้อง spikes อ่อนบ่อยโดยสนามกอล์ฟเพราะก่อให้เกิดความเสียหายน้อยกว่าในการเรียนทางกายภาพ

อุปกรณ์กอล์ฟ -- ไพรเมอร์

ฟังเพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น