วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการหลีกเลี่ยงสัญญาการบันทึกไม่ดี

บรรดาผู้ที่ยังใหม่กับธุรกิจเพลงไม่เข้าใจความหลากหลายของสัญญาที่มีการบันทึก เป็นจริงยากมากทีเดียวที่จะได้รับสัญญาที่ดี เราจินตนาการกลุ่มที่ได้รับการทำสัญญากับ บริษัท บันทึกและไปเพื่อสิ่งที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก แต่นี้ค่อนข้างกรณีพิเศษ ส่วนใหญ่ไม่ได้จบเหมือนนี้และจำนวนมากไม่เคยไปได้ทุกที่เลย

สัญญาบางอย่างที่ดีและบางอย่างจะไม่ดีดังนั้นคุณจึงต้องระมัดระวัง เคยได้รับรายละเอียดของการใด ๆสัญญาเช็คเอาท์อย่างละเอียดโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ไปที่ทนายความบันเทิงเพียงแค่จะต้องระวังหรือคุณอาจสูญเสียความหวังของความสำเร็จทั้งหมด

Song Finder

เซ็นสัญญากับ บริษัท ขนาดเล็กหมายถึงเงินทุนขนาดเล็กและโปรโมชั่นและคุณจะได้ตามปกติจะต้องผิดหวัง คุณจำเป็นต้องมีความชัดเจนทั้งหมดตามเงื่อนไขของสัญญา โปรดจำไว้ว่าป้ายชื่อเล็กสามารถทำมากน้อยสู่ตลาดคุณกว่าป้ายขนาดใหญ่ -- ดังนั้นไม่ได้รับการติดยาเสพติดสัญญาไม่มีกำหนดในกรณีที่ บริษัท ขนาดใหญ่มาถึงคุณลงชื่อเข้าใช้

ต้องระวังสัญญาการหลอกลวง -- และแม้กระทั่งคนที่เรียบง่ายควรจะดำเนินการโดยทนายความของคุณก่อนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่ามันคือเรื่องจริง มีจริงบาง tricksters ออกมีสัญญาที่จะใช้เพียงเพื่อที่จะกำจัดการกระทำที่แข่งขันกับสัญญาที่ถูกออกแบบมาเพียงเพื่อ"ดอง"วงดนตรีที่มีปัญหา แม้ว่ายากที่จะเชื่อนี้เกิดขึ้นในอดีต

ควรจะใช้ทนายบันเทิงเมื่อสัญญาใหม่ของคุณมาทาง ไม่ว่าคุณจะไม่มีความกระตือรือร้นที่เสนอขายลงนามสัญญาเพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นเป็นผู้ป่วยหรือคุณอาจจะเสียใจ คุณอาจสูญเสียความทุ่มเทของคุณว่าคุณกำลัง"พับ"หรือติดยึดกับป้ายขนาดเล็กเพื่อที่คุณจะไม่สามารถออกไปได้รับข้อเสนอที่ใหญ่ขึ้น

โปรดใช้ความระมัดระวังเมื่อการซื้อขายกับสัญญากับ บริษัท บันทึกตัวแทนผู้จัดการและโปรโมเตอร์หรือคุณอาจพบว่าตัวเองทำอันตรายมากกว่าดีในอาชีพของคุณ

วิธีการหลีกเลี่ยงสัญญาการบันทึกไม่ดี

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น