วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการใช้เพลงที่คุณไม่ได้เป็นเจ้าของ -- ทางกฎหมาย

ในยุคอินเตอร์เน็ตในปัจจุบันดนตรีโดยศิลปินหนึ่งจะได้ยินที่ใดก็ได้ในโลกอีกด้วยเพียงแค่คลิกเมาส์ น่าเสียใจกับชนิดของการเข้าใช้ข้อมูลนี้มาผู้คนมากที่เข้าร่วมในการละเมิดลิขสิทธิ์ แต่นี้ไม่จำเป็น บทความต่อไปนี้จะสรุปวิธีการที่คุณสามารถใช้คนอื่นของการสร้างโลโก้, ถูกต้องตามกฎหมาย

หากคุณกำลังมองหาเพื่อซื้อสิทธิ์ในการฟังเพลงหนึ่งต้องติดต่อเจ้าของ เหตุผลนี้ก็คือภายใต้กฎหมายลิขสิทธิ์เขาเป็นเจ้าของสิทธิ แต่ผู้เดียวในการผลิตทำซ้ำการโอนและใบอนุญาตทั้งหมดหรือบางส่วนของลิขสิทธิ์ของพวกเขาในการสร้างสรรค์ดนตรี การกำหนดผลผูกพันหรือใบอนุญาตต้องโดยทั่วไปจะใส่ในการเขียนและต้องลงนามโดยผู้มีลิขสิทธิ์หรือตัวแทนผู้มีอำนาจของเจ้าของ

Song Finder

หากต้องการติดต่อเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงหรือผู้แทนเจ้าของลิขสิทธิ์ที่คุณสามารถ :
o การตรวจสอบว่าพวกเขาได้รวมชื่อของพวกเขาที่มีสัญลักษณ์ลิขสิทธิ์ของผลงานของพวกเขา
ค้นหา o หากพวกเขามีเว็บไซต์
o ติดต่อลิขสิทธิ์รวมความสำคัญกับการฟังเพลง
o หากมีการเผยแพร่งานท่านสามารถติดต่อผู้ประกาศในความพยายามที่จะหาเจ้าของลิขสิทธิ์
o ติดต่อทนายความที่เชี่ยวชาญในการค้นหาสำหรับเจ้าของลิขสิทธิ์

ในกรณีที่คุณไม่ต้องการที่จะซื้อสิทธิในการฟังเพลงคุณมีตัวเลือกอื่น เพลงที่ใส่ในรูปแบบการแก้ไขใด ๆ ที่เป็น"ลิขสิทธิ์"ภายใต้กฎหมายมากที่สุดทั่วโลกลิขสิทธิ์เพลง ดังนั้นที่นี่มีไม่'ลิขสิทธิ์เพลงฟรี'ใด ๆแต่ศิลปินบางคนเลือกที่จะไม่ใช้สิทธิพิเศษของพวกเขาและจะอนุญาตให้บุคคลอื่นใช้เพลงของพวกเขาโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใบอนุญาตหรือค่าสิทธิ ในหลายกรณีที่พวกเขาถามคือการยอมรับว่าเป็นงานของพวกเขา เพียงท่านค้นหาสุทธิคุณสามารถค้นหาศิลปินแต่ละคนทั้งผู้ที่อนุญาตให้ใช้งานของพวกเขาหรือ บริษัท ที่ขายเพลงในนามของศิลปิน

สุดท้ายในขณะที่มี'ลิขสิทธิ์เพลงฟรี'ไม่จำเป็นต้องมีสิ่งที่เรียกว่า'สาธารณะ' การทำงานต่ำลง'สาธารณะ'เฉพาะเมื่อระยะของการปกป้องลิขสิทธิ์หมดอายุแล้ว งานในสาธารณะไม่อยู่ภายใต้ข้อกำหนดของลิขสิทธิ์และสามารถนำมาใช้อย่างอิสระโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียน ก่อนที่จะใช้งานก็มีความจำเป็นที่คุณสามารถพิสูจน์ได้ว่าการทำงานเป็นสาธารณสมบัติหรือคุณอาจจะเป็นการละเมิดสิทธิของใครบางคน (ซึ่งอาจนำไปสู่​​การกระทำศาลเสียค่าใช้จ่าย) งานโดยทั่วไปในโดเมนสาธารณะหลังจากชีวิตของผู้เขียน, ส่วนที่เหลือของปีในปฏิทินซึ่งผู้เขียนจะตายอีก 50 70 ปี (ขึ้นอยู่กับประเทศที่มีลิขสิทธิ์มา)

ดังนั้นในสาระสําคัญมีหลายวิธีที่จะใช้เพลงที่คุณไม่ได้เป็นเจ้าของโดยไม่ต้อง partaking ในการละเมิดลิขสิทธิ์

Disclaimer :
ข้อมูลข้างต้นมีความหมายเป็นคำแนะนำทั่วไปเพื่อเพิ่มเติมความรู้ลิขสิทธิ์เพลงของคุณและไม่ก่อให้คำแนะนำด้านกฎหมาย สำหรับคำถามเกี่ยวกับงานที่เฉพาะเจาะจงของคุณคุณควรปรึกษานักกฎหมายลิขสิทธิ์ในประเทศของคุณ

วิธีการใช้เพลงที่คุณไม่ได้เป็นเจ้าของ -- ทางกฎหมาย

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น